+Aa-
    Zalo

    Messi trở lại, đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 2 trên đất Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi đã quay trở lại tập luyện trước trận chung kết US Open Cup 2023 giữa Inter Miami và Houston Dynamo.

    Vào 7h30 sáng 28/9, Inter Miami sẽ bước vào trận chung kết US Open Cup 2023 gặp đối thủ Houston Dynamo FC. Nếu có chiến thắng, Inter Miami sẽ có danh hiệu thứ hai trong mùa giải năm nay, đó cũng sẽ là danh hiệu thứ hai mà Messi có được kể từ khi sang Mỹ thi đấu. Trước đó vào tháng 8, Messi cùng các đồng đội tại Inter Miami có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử - chức vô địch Leagues Cup. 

    messi
    Messi có cơ hội giành danh hiệu thứ hai trên đất Mỹ. Ảnh: Reuters

    Trước thềm chung kết, mọi sự quan tâm của cổ động viên Inter Miami và cả nước Mỹ là liệu Messi có kịp bình phục thể lực để trở lại tập luyện và góp mặt trong đội hình xuất phát hay không.

    Cầu thủ người Argentina vẫn đang bị đau ở vết mổ sẹo chấn thương cũ và chưa cảm thấy thoải mái dù đã ra sân tập luyện trở lại. Trước đó, Messi đã khẳng định dù cơ thể chỉ có một chút khó chịu, anh cũng sẽ không mạo hiểm để ra sân thi đấu.

    messi tap luyen
    Messi ra sân tập luyện bình thường ở Inter Miami vào hôm qua. Ảnh: Inter Miami

    Chia sẻ trước buổi tập, HLV Tata Martino nói: "Chúng tôi sẽ chờ đợi đến giây phút cuối để xem liệu Messi có thi đấu được hay không. Đây là quyết định rất khó khăn. Chúng tôi không thể mạo hiểm. Tuy nhiên, đây là 1 trận chung kết, nên chúng tôi cũng phải xem xét một cách thận trọng và sẵn sàng chờ đợi thêm thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng". 

    Theo nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports (Argentina), Messi chắc chắn góp mặt trong thành phần Inter Miami thi đấu trận gặp Houston Dynamo FC nhưng nhiều khả năng siêu sao 36 tuổi sẽ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. 

    messi 11
    Nhiều khả năng Messi sẽ ra sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: Reuters

    Đội hình dự kiến trận chung kết giữa Inter Miami và Houston Dynamo:

    Inter Miami ( 5-3-2 ): Yedlin, Allen, Kryvtsov, Aviles, Sailor; Ruiz, Busquets, Farias; Martinez (hoặc Messi), Campana.

    Houston Dynamo (4-2-3-1): Clark; Escobar, Bartlow, Hadebe, Smith; Caicedo, Herrera; Iturre, Carasquilla, Kowalczyk; Ibrahim.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tro-lai-dung-truoc-co-hoi-gianh-danh-hieu-thu-2-tren-dat-my-a592856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan