+Aa-
    Zalo

    Messi vẫn chưa thể trở lại thi đấu với PSG sau khi khỏi COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông thế giới, Messi vẫn chưa trở lại tập luyện cùng PSG trong buổi tập gần đây nhất và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần.

    Trang Le Parisien đưa tinLionel Messi hiện vẫn chưa thể tập cùng toàn đội PSG vào buổi tập gần đây nhất vào ngày 12/1 (giờ địa phương) dù đã trở lại Pháp được một tuần sau. Được biết, anh đã bình phục sau khi mắc COVID-19 nhưng hiện vẫn chưa đạt đủ trạng thái thể lực. Trước đó, Messi đã lỡ trận đấu với Lyon (PSG hòa 1-1) cũng vì lý do này.

    HLV Mauricio Pochettino đã tham khảo bộ phận y tế, trong đó, siêu sao người Argentina "đang được theo dõi kỹ lưỡng". 

    messi 1
    Lionel Messi đã khỏi COVID-19 nhưng vẫn chưa đạt đủ thể lực. Ảnh: Reuters

    Như vậy, Le Parisien cho rằng Messi khó có thể ra sân thi đấu trong trận đối đầu với với Brest tại Ligue 1 cuối tuần này. Chân sút người Argentina nhiều khả năng cũng sẽ được miễn triệu tập lên ĐT Argentina trong đợt tập trung diễn ra vào cuối tháng 1, đầu tháng 2.

    Truyền thông nhận xét tại Ligue 1, Messi chưa thi đấu nhiều và cũng chưa đạt phong độ cao nhất khi khoác áo PSG. Anh mới đá 11 trận tại Ligue 1 dù giải VĐQG Pháp đã đi qua 20 vòng và chỉ có vỏn vẹn một bàn thắng. Trong khi đó, Messi lại đã đạt phong độ cao nhất trong màu áo PSG tại đấu trường Champions League. Ở giải đấu này, anh đã ghi 5 bàn sau 5 trận cho đội bóng Pháp. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-van-chua-the-tro-lai-thi-dau-voi-psg-sau-khi-khoi-covid-19-a525569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan