+Aa-
    Zalo

    Mesut Ozil chia sẻ bức chân dung do fan Việt Nam vẽ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngôi sao khoác áo Arsenal vừa đăng lên trang cá nhân bức ảnh fan nhí Việt Nam vẽ ảnh chân dung mình. Bức hình nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan hâm mộ.

    (ĐSPL) – Ngôi sao khoác áo Arsenal vừa đăng lên trang cá nhân bức ảnh fan nhí Việt Nam vẽ chân dung mình. Bức hình lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan hâm mộ trên toàn thế giới.
    Chuyển đến khoác áo đội bóng thành London hồi mùa hè vừa qua với giá khủng 42 triệu bảng nhưng chuỗi ngày "trăng mật" của Mesut Ozil ở đội bóng mới không kéo dài lâu. Sau quãng thời gian bùng nổ hồi đầu mùa với những pha lập công cũng các đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, tiền vệ người Đức dần đánh mất phong độ trước khi dính chấn thương nặng và vắng mặt dài ngày.
     Bức hình được Ozil chia sẻ trên trang cá nhân.
    Chớ trêu thay điều đó lại diễn ra đúng vào thời điểm mùa giải đi vào giai đoạn nước rút và quyết liệt nhất. Điều đó đã góp phần khiến Arsenal xa sút thảm hại và đứng trước nguy cơ lớn bật bãi khỏi tốp 4 tại Premier League vào cuối mùa. Với riêng Ozil, trong thời gian dưỡng thương, anh thường xuyên đăng tải và cập nhật các thông tin lên trang facebook cá nhân. Mới đây, tuyển thủ Đức đã đăng lên bức hình em bé Việt Nam vẽ mình lên bảng phấn và ngay lập tức nhận được hàng trăm nghìn lượt like (thích) và commnet (bình luận) của độc giả hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới.
    Dù đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop nhưng việc được chia sẻ trên trang cá nhân của một ngôi sao nổi tiếng như Ozil giúp cho thế giới biết thêm đến tình yêu với bóng đá của những fan hâm mộ Việt Nam.
    Mesut Ozil chia sẻ bức chân dung do fan Việt Nam vẽ
    Mesut Ozil và fan Việt Nam.
    Trước đó cộng đồng mạng tải dải đất hình chữ từng xôn xao bàn tán về việc xuất hiện fan nữ người Việt có gương mặt giống hệt ngôi sao người Đức. Cô gái đó có tên Đinh Hải Anh, đến từ Hải Dương, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mesut-ozil-chia-se-buc-chan-dung-do-fan-viet-nam-ve-a28563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Oái oăm nam võ sỹ tóm

    Oái oăm nam võ sỹ tóm "chỗ kín" của nữ võ sỹ bốc lửa

    (ĐSPL) - Một tình huống oái oăm và không kém phần hài hước đã diễn ra trong môn đấu vật (WWA) tại Mỹ. Cụ thể do lép về trước đối phương nên đô vật nam đã tóm đúng “cô bé” của nữ đồng nghiệp bốc lửa khiến cô này khóc thét và ngượng ngùng.