+Aa-
    Zalo

    Mexico: Đang tuần tra giao thông, 6 cảnh sát tử vong vì bị tấn công bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tấn công khiến 5 cảnh sát chết tại chỗ và người thứ 6 tử vong tại bệnh viện. Hiện, giới chức địa phương đã mở cuộc điều tra đặc biệt truy tìm các hung thủ.

    Vụ tấn công khiến 5 cảnh sát chết tại chỗ và người thứ 6 tử vong tại bệnh viện. Hiện, giới chức địa phương đã mở cuộc điều tra đặc biệt truy tìm các hung thủ.

    Ngày 2/6, một nhóm vũ trang đã sát hại 6 cảnh sát giao thông nước này tại một đại lộ của thành phố Salamanca, bang miền Trung Guanajuato.

    6 cảnh sát giao thông đã thiệt mạng sau vụ tấn công bằng súng từ nhóm vũ trang. Ảnh minh họa

    Theo nguồn tin địa phương cho biết, các cảnh sát trên đang tiến hành tuần tra như thường lệ thì bị một nhóm vũ trang đi trên một xe bán tải nổ súng tấn công.

    Hậu quả, 5 cảnh sát đã thiệt mạng ngay tại hiện trường và một người còn lại tử vong tại bệnh viện do bị thương quá nặng.

    Theo thống kê, từ đầu năm cho đến nay tại bang Guanajuato đã có hơn 30 cảnh sát đã bị giết hại, trong bối cảnh gia tăng bạo lực của các băng nhóm tội phạm ma túy và ăn cắp nhiên liệu từ các đường ống của Tập đoàn dầu khí quốc gia Mexico (Pemex) đi qua địa phương này.

    Nếu tính trong thập kỷ qua, cuộc chiến chống ma túy và bạo lực giữa các băng đảng tội phạm thanh toán lẫn nhau đã cướp đi sinh mạng của trên 150.000 người và hơn 30.000 người khác mất tích.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và truy bắt nhóm tội phạm gây án.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mexico-dang-tuan-tra-giao-thong-6-canh-sat-tu-vong-vi-bi-tan-cong-bat-ngo-a231681.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan