+Aa-
    Zalo

    Miko Lan Trinh quyết nổi sau scandal tình tiền với ông bầu cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh sau thời gian im ắng vì scandal tình-tiền với ông bầu cũ là Hoàng Vũ, cô đã trở lại với những dự án âm nhạc mới và quyết tâm tỏa sáng...

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh sau thời gian im ắng vì scandal tình-tiền với ông bầu cũ là Hoàng Vũ, cô đã trở lại với những dự án âm nhạc mới và quyết tâm tỏa sáng trên con đường ca hát.

    Để chuẩn bị cho chương trình Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 chủ đề Sắc diễn ra vào ngày 12/10 sắp tới tại Nhà hát Quân Đội, chiều 10/10, các ca sĩ đã có buổi tập luyện cùng với ban nhạc của nhạc sĩ Hoàng Nhã - Giám đốc Âm nhạc mới của chương trình - tại phòng trà Acoustic (Q.3 - TP.HCM).  

    Nam Cường và Miko Lan Trinh - cặp đôi ca sĩ đang được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình Cùng nhau Tỏa Sáng sẽ song ca khúc Hai mươi của nhạc sĩ Quốc BảoTại buổi tập, nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" đã vô tình để lộ hình xăm mới trên cánh tay.

     

    Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh sau thời gian im ắng vì scandal tình cảm với ông bầu cũ, cô đã trở lại với những dự án âm nhạc mới và quyết tâm tỏa sáng trên con đường ca hát. Cô vừa phát hành MV "Amazing" (Toả sáng) vào đầu tháng 9 và nhận được những nhận xét tích cực về hình ảnh, bài hát và "chất" riêng, rất trẻ trung hào hứng…

     
     

    Cô cho biết, trong thời gian tới cô sẽ mạnh dạn hơn trong việc phát hành các sản phẩm âm nhạc và tiếp tục theo đuổi thể loại EDM (electronic dance music) và hình ảnh năng động, gợi cảm và tinh nghịch. Trong chương trình Câu chuyện Âm nhạc, Miko Lan Trinh cũng sẽ có tiết mục liên khúc hát cùng nhóm It’s Time. 

    Ca sĩ Mỹ Lệ - một trong những gương mặt quen thuộc của Câu chuyện Âm nhạc năm đầu tiên sẽ trở lại chương trình với ca khúc Hai mươi mùa nắng lạ ­- sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khác với phong cách thường thấy, Mỹ Lệ đến buổi tập với trang phục mang tính thể thao, năng động. 

     

    Ca sĩ Thanh Duy cũng sẽ góp mặt trong chương trình với ca khúc Em về tóc xanh. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười bởi sự hài hước, nghịch ngợm của mình, kể cả trong lúc tập hát. 

     

    Nhóm Ayor - Nhóm nhạc được biết đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn - X Factor cũng sẽ góp mặt trong chương trình Câu chuyện Âm nhạc với ca khúc Dáng em lụa là của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Đây là nhóm nhạc quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của các cuộc thi ca hát như: Tiếng hát Truyền hình, Vietnam Idol, Giọng hát Việt… 

     

    Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 có thời lượng 90 phút. Biên tập âm nhạc của chương trình là MC Quốc Bình (thay cho Chu Minh Vũ). Anh cũng sẽ là MC của chương trình, dẫn cùng hot girl Quỳnh Chi. 

    Câu chuyện Âm nhạc tháng 10/2014 chủ đề Sắc sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 tối nay, Chủ Nhật ngày 12/10/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng các Đài truyền hình địa phương khác.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miko-lan-trinh-quyet-noi-sau-scandal-tinh-tien-voi-ong-bau-cu-a54966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan