+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus bất ngờ bị réo tên trước hành động khiếm nhã ngay trên sân khấu của "học trò" thời The Voice 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sophia Urista đã khiến dư luận xôn xao khi tiểu lên mặt một người hâm mộ ngay trên sân khấu. Ngay lập tức, Miley Cyrus cũng bị réo tên vì "học trò" thời The Voice 2016.

    Ngôi sao nhạc rock đang lên Sophia Urista đã khiến dư luận xôn xao sau hành động khiếm nhã ngay trên sân khấu trong buổi hòa nhạc ở Daytona, Florida (Mỹ) tối 11/11 vừa qua.

    Cụ thể, Sohia Urista đã tham gia một buổi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc "Chào mừng đến với Rockville". Khi ấy, cô nói với đám đông rằng mình cần "giải toả" bản thân. Cô nói: "Tôi cần đi vệ sinh nhưng tôi không thể đợi đến lúc được nhà tắm".

    Sau đó, Urista đã dẫn một người hâm mộ nam lên sân khấu và hướng dẫn anh ta nằm xuống rồi tiểu vào mặt anh ta trong lúc biểu diễn ca khúc "Wake Up" của Rage Against the Machine.

    ca si my co hanh dong khiem nha tren san khau
    Hành động khiếm nhã ngay trên sân khấu của Sophia Urista. Ảnh: Daily Mail

    Hành động khiếm nhã của Urista ngay trên sân khấu đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người. Lên tiếng về vụ việc trên, Sở cảnh sát Daytona Beach cho biết họ đã nhận được đơn khiếu nại từ một số tài khoản Facebook và khẳng định lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ. 

    Bên cạnh đó, một tờ báo địa phương thông tin hành vi khiếm nhã của Urista có thể khiến cô phải đối mặt với bản án 1 năm tù giam hoặc phạt số tiền 1.000 USD vì "phơi bày bộ phận sinh dục tại nơi công cộng". 

    miley cyrus
    Chú thích ảnh

    Nhiều người cho rằng sự việc trên là do nữ ca sĩ nhạc Rock có vấn đề về tâm lý, khiến cô không kiểm soát được hành vi của chính mình ở nơi công cộng. 

    sophia urista 28
    Sophia Urista là giọng ca chính của ban nhạc Brass Against. Ảnh: Instagram

    Giữa những ồn ào liên quan tới hành động trên của Urista, Miley Cyrus cũng bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên. Nguyên nhân là bởi Sohia Urista từng là "học trò" của Miley Cyrus trong cuộc thi The Voice 2016. Không những thế, trong một buổi phỏng vấn, Urista thậm chí còn thừa nhận chính Miley Cyrus là người đã giúp cô tạo bước đột phá trong sự nghiệp nghệ thuật. Theo đó, nhiều người lo ngại ồn ào của Urista có thể sẽ gây ảnh hưởng tới danh tiếng giọng ca Midnight Sky. 

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-bat-ngo-bi-reo-ten-truoc-hanh-dong-khiem-nha-ngay-tren-san-khau-cua-hoc-tro-thoi-the-voice-2016-a519352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan