+Aa-
    Zalo

    Minh Béo có được tiếp tục biểu diễn tại Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn đang xem xét việc Minh Béo có được biểu diễn trở lại ở Việt Nam và sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

    (ĐSPL) - Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn đang xem xét việc Minh Béo có được biểu diễn trở lại ở Việt Nam và sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

    Trả lời báo chí về việc Minh Béo có được biểu diễn trở lại hay không, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, việc Minh Béo được diễn hay cấm diễn trong thời gian này đang được Cục xem xét.

    Tuy nhiên, với tội danh của Minh béo, khán giả khó lòng đón nhận lại anh.

    Hình ảnh Minh Béo tại nhà riêng ở Việt Nam sau 9 tháng bị giam ở Mỹ. 

    Hiện sân khấu Sao Minh Béo do Minh Béo sáng lập và điều hành vẫn duy trì hoạt động trong suốt chín tháng người này bị giam tại Mỹ.

    Theo nguồn tin của báo Thể Thao & Văn Hóa, trong thời gian bị giam đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trước khi nhận tội, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên 4 kịch bản để chuyển về nước để ê-kip dàn dựng.

    Như tin đã đưa, sau khi bị giam cầm 9 tháng vì tội ấu dâm với trẻ em ở Mỹ, Minh Béo được thả tự do vào lúc 19h45 phút ngày 19/12/2016. Sáng 21/12, nam diễn viên cùng anh trai Hồng Phước Kiên đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

    Trước đó, ngày 16/12 (giờ tại Mỹ), tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Westminster, California đã diễn ra phiên tuyên án cuối cùng với Minh Béo vì tội ấu dâm. Anh bị kết án 18 tháng tù giam và nộp phạt 370 USD.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-beo-co-duoc-tiep-tuc-bieu-dien-tai-viet-nam-a175287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan