+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng lột xác ấn tượng với màn tái xuất trong phim "Mẹ ác ma, cha thiên sứ"

    (ĐS&PL) - Dù mới lên sóng 2 tập nhưng Minh Hằng trong “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ” đã khiến khán giả lịm tim bởi diện mạo ngoài quá sức sang chảnh, cuốn hút.

    Minh Hằng mới đây đã trở lại làng điện ảnh Việt với dự án remake mang tên Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Không ngoài dự đoán, nàng mỹ nhân đã khiến dân tình mãn nhãn với gu thời trang sang trọng, hiện đại.

    Trong bộ phim này, Minh Hằng vào vai Tất Thắng, một người phụ nữ thành đạt, tài giỏi, có con đang độ tuổi vào lớp 1. Vốn giao Trâm Anh, con gái mình, cho ông bà chăm sóc, Tất Thắng nhận ra con sẽ không thể trưởng thành đúng như mong muốn của mình nếu cứ tiếp tục được ông bà nuông chiều.

    Mang hình mẫu phụ nữ của công việc, Tất Thắng luôn phấn đấu không ngừng trên con đường sự nghiệp nhưng vì tương lai của con gái, cô sẵn sàng bỏ lại tất cả.

    Các cảnh quay mới được phát sóng cho thấy, Minh Hằng trong vai diễn này đã tận dụng tối đa các loại trang phục oversized với màu sắc trung tính, tạo nên phong cách thời trang đẹp mắt, cuốn hút.

    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl
    Khán giả sẽ cảm thấy Minh Hằng vừa lạ vừa quen trong phim mới. Nữ diễn viên sẽ có sự trưởng thành khi lần đầu đóng vai mẹ trên màn ảnh.
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 5
    Tất Thắng là cô vợ giỏi giang, giữ chức vụ phó giám đốc ở công ty, luôn tất bật và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Cái tên Tất Thắng cũng là một ẩn dụ cho thấy cô luôn mạnh mẽ và luôn vươn lên để thắng. 
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 2
    Sự khó tính, cầu toàn của cô khiến cuộc sống gia đình đảo lộn, vợ chồng mâu thuẫn, tình cảm mẹ con sứt mẻ.
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 3
    Chưa từng thử sức với dạng vai này nhưng Minh Hằng tự tin làm tốt. Cô nói: "Vai diễn này không làm khó tôi. Khi làm con tôi đã hiểu được lòng cha mẹ. Tôi không phải tìm cảm xúc ở đâu xa bởi cuộc sống xung quanh có rất nhiều câu chuyện về tình mẫu tử xúc động để tham khảo".
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 4
     Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói chọn Minh Hằng đóng chính vì thấy hợp vai, muốn khán giả thấy khía cạnh diễn xuất khác khi cô bước sang tuổi 34.
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 6
    Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động nổi bật ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc...
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 7
    Diễn xuất của Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang tới sự đồng cảm cho nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ.
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 8
    Các diễn viên phụ trong phim cũng đều là những gương mặt kỳ cựu của showbiz Việt: NSUT Trung Dân, NSƯT Công Ninh - Thanh Thuỷ, Khả Như, Jun Vũ, Emma Lê, Huỳnh Uyển Ân, Khả Như, Lê Anh Huy, Hoàng Trung, Lương Mạnh Hải và Minh Tú…
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 9
    Cô chủ yếu xuất hiện với những chiếc sơ mi đơn giản, đi kèm quần ống rộng, nhất định phải có thêm phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ hoặc túi xách
    tao hinh khac la cua minh hang trong phim me ac ma cha thien su dspl 10
    Không hề ngoa khi nói thời trang, nhan sắc của Minh Hằng ở Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ còn có phần nhỉnh hơn so với phiên Triệu Vy trong bản gốc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-lot-xac-an-tuong-voi-man-tai-xuat-trong-phim-me-ac-ma-cha-thien-su-a524168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan