+Aa-
    Zalo

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.

    (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Sau thành công rực rỡ của liveshow thứ 3 (365 Daband và Hoàng Thùy Linh), liveshow Tôi Tỏa Sáng do KMedia và VTV9 phối hợp thực hiện vừa chính thức công bố nhân vật chính của liveshow thứ 4 là nữ ca sỹ Minh Thư và nam ca sỹ Hoàng Tôn.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Cũng như các nhân vật trong ba số đầu tiên, đây cũng là lần đầu tiên Minh Thư và Hoàng Tôn kết hợp với nhau trong một liveshow. Tuy nhiên, khó khăn hơn các ca sỹ khác, Minh Thư và Hoàng Tôn có sự cách biệt về tuổi đời, tuổi nghề và cả phong cách âm nhạc.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Tuy nhiên, điểm chung là cả hai đều là những ca sỹ có khả năng sáng tác được nhiều khán giả yêu thích. Sự khác biệt cũng như điểm chung thú vị này cũng chính là điểm đặc biệt của liveshow thứ 4 của chương trình Tôi Tỏa Sáng.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Chính thức bước chân vào con đường ca hát từ năm 2000, tính đến nay Minh Thư đã có gần 15 năm ca hát. Cô được phát hiện bởi chính người cậu của mình - ca sỹ Lam Trường trong một lần cô tham gia nhóm hát bè cho bài hát Chút Tình Thơ Ngây. Từ đó, Minh Thư được cậu hướng dẫn và bước đầu định hình phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Cũng như Minh Thư, Hoàng Tôn cũng là ca sỹ có khả năng sáng tác. Vốn sinh ra trong gia đình nghệ thuật, có bố là nhạc công còn mẹ là giảng viên thanh nhạc, nên Hoàng Tôn sớm được đào tạo bài bản về âm nhạc. Anh có khả năng sáng tác, hòa âm, chơi piano, guitar và hát tiếng Anh rất tốt.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển
    Trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2013, Hoàng Tôn từng tham gia nhóm nhạc FB Boiz (gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Kiên Trần, Quân Nguyễn và JC Hưng) và là tác giả của nhiều ca khúc “đình đám”, do nhiều ca sỹ nổi tiếng thể hiện như: Nỗi nhớ đầy vơi (Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà), Em sợ (Phương Thanh), Em không cần (Thủy Tiên), Không bao giờ xa cách (Đông Nhi), Một ngày em sẽ (Bảo Anh, Mr.T, Yanbi)… Những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Tôn phần lớn đều là nhạc điện tử, hiện đại và cá tính.
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa thực hiện bộ ảnh “Summer Party” tại resort 6 sao The Ocean Villas (Đà Nẵng), với những trang phục khá tươi trẻ. Đặc biệt, trong bộ ảnh này, lần đầu tiên Minh Thư “để lộ” hình ảnh với trang phục bikini. Trông cô khá xinh đẹp và gợi cảm.

    ẢNH: THƯỚC KIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thu---hoang-ton-lang-man-tren-bien-a35617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan