+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tiết lộ hành trình đi Mỹ qua Vlog mới nhất

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Minh Tú vừa tung Vlog mới quay lại quá trình chuẩn bị hành lý trước khi sang Mỹ du lịch, qua đó tiết lộ lý do thực hiện chuyến đi nhiều bất ngờ của mình với khán giả.

    Chuyến đi Mỹ nằm trong những mục tiêu mà Minh Tú muốn thực hiện trước năm 30 tuổi, tuy nhiên do dịch bệnh và nhiều công việc nên kế hoạch của cô đến nay mới có thể thực hiện được.

    Trong Vlog vừa đăng tải trên trang cá nhân, Minh Tú đã chia sẻ lý do của chuyến đi lần này. Nàng mẫu thú nhận sau khi mắc COVID-19, sức khỏe của cô có phần suy giảm, thêm vào đó, cô cảm thấy đang có những suy nghĩ, cảm giác về sự thay đổi của bản thân, cần cho mình nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

    minh tu tiet lo hanh trinh di my qua vlog moi nhat2
    Chuyến đi Mỹ là một trong những mục tiêu Minh Tú muốn thực hiện trước năm 30 tuổi.

    Với Minh Tú, chuyến đi lần này không chỉ đơn giản là một chuyến đi chơi sau hơn 2 năm ở Việt Nam vì dịch mà còn là cơ hội để cô “refresh” lại bản thân, tìm đến sự cân bằng của cuộc sống và lắng nghe chính mình nhiều hơn.

    Cũng vì xác định rõ mục tiêu của chuyến đi, Minh Tú tiết lộ cô chỉ đi một mình, không có người yêu đi cùng và sẽ không lên trước bất kỳ kế hoạch cụ thể nào. Điều này khác hoàn toàn tác phong làm việc và thói quen của siêu mẫu khi cô thường sẽ lập ra kế hoạch bài bản, cụ thể.

    Minh Tú dự định sẽ ở Mỹ trong 3 tuần, chỉ liên lạc với một số người bạn bên xứ cờ hoa và dành thời gian để vui chơi, thăm thú các địa điểm nổi tiếng, tạm gác lại hết mọi vướng bận của công việc. Sau 2 năm kể từ khi từ Bali trở về, Minh Tú mới lại có chuyến xuất ngoại, cô nàng không giấu được sự hào hứng với những trải nghiệm của mình.

    minh tu tiet lo hanh trinh di my qua vlog moi nhat
    Chuyến đi là cơ hội để Minh Tú làm mới bản thân, tìm đến sự cân bằng của cuộc sống và lắng nghe chính mình nhiều hơn.

    Trong những ngày vừa qua, Minh Tú đã khoe loạt hình ảnh khám phá nhiều cảnh quan thiên nhiên thú vị ở xứ cờ hoa trên trang Facebook cá nhân. Cô lần lượt ghé thăm hai công viên quốc gia là Yosemite National Park, Sequoia & Kings Canyon National Park, khám phá Death Valley - Thung Lũng Chết, tham gia workshop học cách cưỡi ngựa...

    Sau chuyến đi, Minh Tú hi vọng sẽ có thật nhiều năng lượng để trở về và tiếp tục các công việc của mình.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiet-lo-hanh-trinh-di-my-qua-vlog-moi-nhat-a530295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan