+Aa-
    Zalo

    Minh Vương nói về "siêu phẩm" sút phạt ngay trong lần đầu ra sân tại ASIAD 18

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Vương là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 với Hàn Quốc.

    Minh Vương là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 với Hàn Quốc.

    [presscloud]4012[/presscloud]

    Clip "siêu phẩm" sút phạt của Minh Vương vào lưới Olympic Hàn Quốc. Nguồn: VTC

    Minh Vương vào sân thay cho Lương Xuân Trường ở hiệp hai trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc vừa kết thúc cách đây ít giờ.

    Ngay trong trận đầu tiên được thi đấu ở ASIAD 2018, Minh Vương đã khiến tất cả phải nhớ đến tên mình bằng pha đá phạt đỉnh cao đưa bóng vào lưới thủ môn Jo Hyeon Woo của Hàn Quốc.

    Phải biết rằng, Jo Hyeon Woo đã thi đấu cực kỳ nổi bật ở World Cup, và ngay cả dàn cầu thủ ngôi sao của đội tuyển Đức cũng bất lực trước việc chọc thủng mành lưới của anh.

    Tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có những chia sẻ về cú sút thần sầu của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Về tình huống đá phạt vào lưới Olympic Hàn Quốc ở trận này, điều đó đơn giản là ai tự tin thì người ấy sút thôi. Tôi không tranh đá phạt với Quang Hải trong tình huống này”.

    Minh Vương ăn mừng sau bàn thắng để đời vào lưới Olympic Hàn Quốc. Ảnh: Vietnamnet

    Khi được hỏi về Son Heung Min và Nguyễn Quang Hải, tiền vệ của Olympic Việt Nam đáp: “Son Heung Min là cầu thủ tầm cỡ thế giới. Trong khi đó Quang Hải rất thông minh và có tầm ảnh hưởng lớn tới Olympic Việt Nam”.

    Tiền vệ sinh năm 1995 thừa nhận rằng đối thủ quá mạnh, nhưng tất cả các cầu thủ của Olympic Việt Nam đều đã chơi hết mình trong trận bán kết nên không có gì để hối hận cả.

    Minh Vương là cầu thủ HAGL thứ 3 ghi bàn cho Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, sau Công Phượng và Văn Toàn. Anh cũng từng có nhiều bàn thắng cho HAGL cũng từ những pha sút phạt này.

    Minh Vương được gọi bổ sung vào đội tuyển Olympic Việt Nam thay thế cho hậu vệ Thành Chung vì cầu thủ của Hà Nội FC bất ngờ gặp chấn thương trước khi lên đường tham dự ASIAD 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-vuong-noi-ve-sieu-pham-sut-phat-ngay-trong-lan-dau-ra-san-tai-asiad-18-a242148.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan