+Aa-
    Zalo

    Trinh sát hình sự hóa trang ghi hình người vi phạm khi cổ vũ tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trinh sát hình sự hóa trang sẽ ghi hình các hành vi vi phạm khi cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Hàn Quốc để có căn cứ xử lý hình sự và cả vi phạm giao thông.

    Trinh sát hình sự hóa trang sẽ ghi hình các hành vi vi phạm khi cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Hàn Quốc để có căn cứ xử lý hình sự và cả vi phạm giao thông.

    Ngày 29/8, trả lời báo chí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang- Trưởng Phòng tham mưu Công an TP HCM cho biết, Công an TP sẽ tạo điều kiện để người dân cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam- Hàn Quốc vào chiều 29/8. 

    Lực lượng CSCĐ, cảnh sát 113, CSGT, trinh sát, hình sự... sẽ được tăng cường, tập trung tại các khu vực trọng điểm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cổ vũ, cũng như đảm bảo an ninh trật tự tại TP. Ngoài ra, trính át hình sự hóa trang sẽ ghi hình những người vi phạm để lập hồ sơ xử lý.

    Trinh sát hình sự hóa trang ghi hình người vi phạm khi cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh minh họa/Tri thức Trực tuyến

    Trưởng Phòng tham mưu Công an TP HCM cũng cho biết, các trường hợp cổ động quá khích, vi phạm luật giao thông như dừng xe giữa đường, trèo lên xe la hét, gây ách tắc giao thông sẽ bị xử lý nghiêm.

    Được biết, sáng cùng ngày,  lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cũng chỉ đạo các đơn vị trên toàn quốc huy động tối đa lực lượng và phương tiện để đảm bảo trật tự sau trận đấu bán kết Việt Nam - Hàn Quốc. Các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, các thành phố, đô thị lớn... đều có lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cảnh sát trật tự, cơ động, hình sự.... phân luồng, hạn chế ùn tắc. Các tổ công tác này cũng sẽ ngăn chặn vi phạm pháp luật hình sự với những người gây rối trật tự công cộng, chống đối, đua xe và tổ chức đua xe trái phép, tụ tập đông người trái phép...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sat-hinh-su-hoa-trang-ghi-hinh-nguoi-vi-pham-khi-co-vu-tuyen-viet-nam-a242124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan