+Aa-
    Zalo

    Minhmotor – Cung cấp máy bơm nước ly tâm chính hãng trên 60 tỉnh thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được ví như thiết bị quan trọng nhất trong việc hỗ trợ vận chuyển chất lỏng trong sinh hoạt, sản xuất của con người thì máy bơm nước ly tâm

    Được ví như thiết bị quan trọng nhất trong việc hỗ trợ vận chuyển chất lỏng trong sinh hoạt, sản xuất của con người thì máy bơm nước ly tâm đang hoàn thành tốt nhiệm vụ và chức năng của mình.

    Máy bơm nước ly tâm thực chất là một loại máy bơm nước công nghiệp thủy lực cánh dẫn. Thiết bị này hoạt động dựa trên quy luật của lực ly tâm, nhờ vào cánh quạt cơ năng của máy để tạo thành nguồn năng lượng thủy động của dòng chảy hiệu quả. Từ đó, nước ở phía dưới nguồn sẽ được đem vào tâm quay của cánh bơm, kết hợp với lực ly tâm ở động cơ giúp đẩy văng ra mép cánh bơm.

    Chính sự phối hợp hài hòa giữa các yếu tố như tần suất trọng lực, lưu lượng, áp suất và trọng lượng riêng của chất lỏng để biến thành động năng giúp dòng nước có thể chuyển động.

    Đặc điểm cấu tạo của máy bơm ly tâm  tốt là được làm từ chất liệu cao cấp thường là thép không gỉ, đồng thau, inox để đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng, cũng như tránh các tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới hoạt động và chất lượng của máy bơm.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm ly tâm khác nhau. Được sử dụng phổ biến là dòng máy bơm trục ngang và máy bơm trục đứng.

    Trong đó, máy bơm lý tâm trục ngang được ứng dụng phổ biến với hệ thống máy bơm nước sạch, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống nhà mát, trạm bơm tăng áp, cấp và xử lý nước,… Với thiết kế kiểu nằm ngang nên hoạt động khá êm ái, có chế độ tự ngắt khi rơi vào tình trạng quá nhiệt. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí tiền điện, như loại máy bơm 1 pha 220v, máy bơm gia đình dưới đây

    Còn đối với máy bơm lý tâm trục đứng được ưu tiên sử dụng trong các công trình xây dựng, bơm nước tưới tiêu trồng trọt, bơm nước sinh hoạt cho các khu chung cư, trong sản xuất công nghiệp,…

    Ưu điểm của máy bơm nước ly tâm mang đến:

    - Hỗ trợ bơm được nhiều loại chất lỏng khác nhau, thậm chí hỗn hợp cả chất bùn và cát, hóa chất, nước mặn, nước phèn chua.

    - Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại máy bơm thông thường

    - Quy trình lắp đặt, tháo lắp để điều chỉnh lưu lượng hay sửa chữa đơn giản

    - Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

    - Lưu lượng và cột áp trong máy bơm luôn đảm bảo sự đều và ổn định.

    Với đặc điểm được làm từ thép không gỉ, cùng khả năng bơm cấp chất lỏng, hóa chất mạnh mà không hề bị rỉ sét hay hao mòn. Nên ngày nay máy bơm 3 pha 380v,  công nghiệp, thương hiệu Minhmotor được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:

    - Trong các ngành công nghiệp: Xử lý nước thải, bơm hóa chất, xử lý chất lỏng độc hại,…

    - Ứng dụng trong các công trình thủy lợi ở các đập thủy điện

    - Cấp nước cho hệ thống nuôi trồng thủy hải sản

    - Cấp nước sinh hoạt cho hộ gia đình, khu chung cư, tòa nhà,..

    - Cấp nước hệ thống làm mát tháp giải nhiệt tại các xí nghiệp, nhà xưởng với quy mô nhỏ đến lớn.

    Tuy nhiên, để có thể mua được máy bơm ly tâm chất lượng, phù hợp đòi hỏi mọi người nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, cùng với việc mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chính sách bảo hành, hậu mãi, vận chuyển và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    Minhmotor tự hào là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và sản xuất các loại máy bơm nước, thiết bị động cơ điện, động cơ giảm tốc, … đã và đang được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 60 năm hoạt động và phát triển, Minhmotor luôn làm cho khách hàng của mình hài lòng thông qua chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

    Đặc biệt, với các dòng máy bơm nước ly tâm  tại Minhmotor luôn đảm bảo chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như: Pentax Italy, Ebara Nhật Bản, MinhMotor, Teco, 3M, CM… với đầy đủ giấy tờ kiểm định cùng chính sách bảo hành dài hạn theo đúng quy định của nhà sản xuất.

    Đồng thời, với việc nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành máy bơm nước ly tâm tại Minhmotor cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà công ty mang đến sẽ làm khách hàng hài lòng.

    Để tìm hiểu thêm về các dòng máy bơm nước công nghiệp ly tâm 3 pha tại Minhmotor truy cập ngay trang web: https://dongco3pha.com, hoặc vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

    Công Ty TNHH MINHMOTOR

    • Kinh doanh: 0981 676 163

    • Tư vấn kỹ thuật: 0981 645 020

    • Máy bàn: 028 6269 1453

    • [email protected]

    • MST: 0311266838

    • Văn Phòng: 163 quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minhmotor-cung-cap-may-bom-nuoc-ly-tam-chinh-hang-tren-60-tinh-thanh-a353820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.