+Aa-
    Zalo

    Miss Charm 2023 tiếp tục 'hứng gạch đá' vì thiếu chuyên nghiệp

    (ĐS&PL) - Việc đêm thi bán kết Miss Charm 2023 không được phát sóng trực tiếp, phía BTC cũng không ra thông báo đã khiến khán giả bức xúc và thất vọng về khâu tổ chức của cuộc thi.

    Tối 13/2, đêm bán kết Miss Charm 2023 đã diễn ra tại một phim trường ở TP.HCM. Theo thông lệ của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các đêm thi quan trọng như bán kết và chung kết luôn được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên bán kết Miss Charm 2023 không được phát trực tiếp và BTC cũng không có bất cứ động thái nào thông báo về việc này.

    Sau đó, chỉ duy nhất fanpage của Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam - đưa ra thông tin đêm thi này không được phát trực tiếp mà sẽ ghi hình và phát sóng lại vào ngày 14/2. Tuy nhiên, việc thông báo không được đưa lên trang chủ cuộc thi khiến nhiều khán giả quốc tế phải chờ đợi trong vô vọng.

    miss charm 2023 khong phat song dem ban ket dspl
    Rất nhiều người chờ đợi livestream của Miss Charm nhưng lại nhận về thất vọng.
    miss charm 2023 khong phat song dem ban ket dspl5
    Fanpage của Thanh Thanh Huyền đưa ra thông tin đêm thi này không được phát trực tiếp mà sẽ ghi hình và phát sóng lại vào ngày 14/2.

    Trên fanpage của cuộc thi, nhiều khán giả quốc tế lẫn trong nước đã để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc:

    - Chúng tôi đã đợi rất lâu để theo dõi chương trình. Thế nhưng, nhiều giờ đồng hồ trôi qua, bán kết cuộc thi vẫn không được livestream trên fanpage. Quá thất vọng.

     - Là cuộc thi quy mô quốc tế, tôi nghĩ Miss Charm cũng nên học hỏi những đấu trường lâu năm về cách làm, không nên một mình một kiểu. Hơn nữa, việc không phát sóng trực tiếp có thể dẫn đến những nghi vấn về cách chấm thi.

    - Thôi xem bà nào đăng quang, Miss Charm đổi thành avatar là biết mà.

    - Khỏi phát luôn cũng được , không cần thiết nữa.

    - Quá thất vọng về Miss Charm, cuộc thi quốc tế mà làm ăn thua cả cấp quốc gia.

    Không chỉ có khán giả, chính các thí sinh cũng bất ngờ trước hành động này của ban tổ chức. Trên trang cá nhân, Miss Charm Colombia - Juliana Habib Lorduy đã lên tiếng xin lỗi những khán giả đang chờ đợi livestream của phần thi bán kết. Chính bản thân Juliana Habib cũng không biết rằng phần thi này sẽ được ghi hình trước và phát sóng sau đó.

    Trước đó, vòng thi áo tắm trong khuôn khổ Miss Charm 2023 diễn ra chiều 9/2 tại TP.HCM cũng bị chê lộn xộn, thiếu chỉn chu. Cụ thể, khán giả chê góc quay nghiệp dư, tuỳ hứng, hình ảnh không rõ nét. Ống kính máy quay thường xuyên bắt cận giám khảo thay vì tập trung vào hình thể, kỹ năng trình diễn của thí sinh.

    miss charm 2023 khong phat song dem ban ket dspl 5
    Phần thi áo tắm của Miss Charm từng gây tranh cãi vì thiếu chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó, các nhân viên hậu đài thường xuyên di chuyển qua lại trong khung hình khi dàn người đẹp đang catwalk, làm khán giả rất khó chịu.

    Trước những chỉ trích này, phía BTC đã lên tiếng trấn an: "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm này về mình và xin lỗi vì đã không kiểm soát được những điều chưa tốt và không đáng có của sự kiện lần này".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-charm-2023-tiep-tuc-hung-gach-da-vi-thieu-chuyen-nghiep-a565843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Sau khi out top 16 Miss Universe, Ngọc Châu liên tục bị anti fan chỉ trích. Đại diện công ty mới đây lên tiếng vụ người đẹp Tây Ninh bị cộng đồng mạng công kích "hoa hậu chưa tốt nghiệp đại học".