+Aa-
    Zalo

    Mister Global 2015: Quán quân Nguyễn Văn Sơn là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Văn Sơn, thí sinh Việt Nam mang tiếng "thi chui" nhưng đã đoạt giải Quán quân Mister Global 2015 vừa diễn ra tại Thái Lan.

    (ĐSPL) - Nguyễn Văn Sơn, thí sinh Việt Nam mang tiếng "thi chui" nhưng đã đoạt giải Quán quân Mister Global 2015 vừa diễn ra tại Thái Lan.

    Đêm chung kết cuộc thi Mister Global đã diễn ra tối qua, 7/3 tại Bangkok (Thái Lan). Trong đêm thi, 21 gương mặt đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã trải qua các vòng thi: trang phục dân tộc, trang phục thường ngày, trang phục tắm biển và trang phục dự tiệc.

    Kết quả, Nguyễn Văn Sơn, đại diện của Việt Nam đã đoạt giải nhất trong cuộc thi này với trị giá 25.000 USD. Ngoài ra, Nguyễn Văn Sơn cũng đoạt giải phụ "Thí sinh được yêu thích nhất trên Internet" với 23.500 lượt like Facebook

    Nguyễn Văn Sơn, đại diện của Việt Nam đã đoạt giải nhất Mister Global 2015.

    Giải Á vương 1 thuộc về đại diện của Venezuela, Á vương 2 thuộc về đại diện của chủ nhà Thái Lan.

    Như vậy, với giải thưởng của Nguyễn Văn Sơn, lần thứ 2 Việt Nam lên ngôi ở một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới. Trước đó, Tiến Đoàn đã đoạt giải nhất cuộc thi “Mister International 2008″.
    Tuy nhiên, niềm vui đối với Nguyễn Văn Sơn có lẽ khó mà trọn vẹn bởi khi về nước, anh phải đối mặt với án phạt và không được cơ quan chức năng công nhận danh hiệu.

    Khi thông tin tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Văn Sơn thi "chui" Nam vương toàn cầu (Mister Global) đang gây xôn xao dư luận, Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định Nguyễn Văn Sơn chưa hề xin giấy phép khi tham dự Mister Global 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam không đủ để dự thi quốc tế vì chưa có danh hiệu tại một cuộc thi người mẫu cấp quốc gia nào trong nước.

    Vì vậy, trường hợp Nguyễn Văn Sơn tự ý sang Thái Lan tham dự Mister Global là thi "chui", trái với quy định hiện hành. Theo mức phạt mới, Nguyễn Văn Sơn có thể bị phạt từ 15 đến 30 triệu đồng vì hành vi tự ý đi thi, không xin phép. Trong trường hợp được giải cao, giải thưởng này cũng không được công nhận.

    Nguyễn Văn Sơn năm nay 21 tuổi, cao 1m93 và hiện đang là vận động viên môn taekwondo. Nguyễn Văn Sơn từng giành được 15 huy chương tại các cuộc thi thể thao trong nước và khu vực châu Á, với các huy chương gần đây nhất: Huy chương vàng Đại hội thể thao quốc gia năm 2014, Huy chương vàng sinh viên châu á 2013, giải Vô địch quốc gia 2013…

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm hình ảnh Nguyễn Văn Sơn tại Mister Global 2015:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mister-global-2015-quan-quan-nguyen-van-son-la-ai-a86513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan