+Aa-
    Zalo

    Bản sao Kim Lý lên tiếng việc “thi chui” Nam vương toàn cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Văn Sơn đang phải đối mặt trước những quyết định xử phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì “thi chui” Nam vương toàn cầu.

    (ĐSPL) – Tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Văn Sơn đang phải đối mặt trước những quyết định xử phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì thi "chui" Nam vương toàn cầu.

    Thông tin tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Văn Sơn thi "chui" Nam vương toàn cầu (Mister Global) đang gây xôn xao dư luận.

    Giải thích về sự việc tự ý tham gia cuộc thi Nam vương toàn cầu trên, báo Vnexpress dẫn lời đại diện của Nguyễn Văn Sơn cho hay, anh nhận lời dự cuộc thi vào phút chót - ngày 18/2 (tức 30 tháng Chạp âm lịch). Trong khi đó, ngày tập trung thí sinh các nước lại rơi đúng vào 25/2 (tức mùng 7 Tết âm lịch). Vì vậy, êkíp của anh không thể xin phép cấp quản lý vì thời gian này là kỳ nghỉ Tết của các cơ quan hành chính. "Chúng tôi rất tiếc về sự việc này. Khi về nước, chúng tôi xin chấp nhận các quyết định xử phạt. Còn hiện tại, Sơn chỉ biết tập trung thi thật tốt để đoạt được giải cao", vị đại diện nói.


    Riêng về Nguyễn Văn Sơn, khi nói về động lực nhận lời tham gia cuộc thi Nam vương toàn cầu 2015, anh cho biết: "Khi nhận được sự ủng hộ của người thân cũng như lời mời nhiệt tình của ban tổ chức, tôi đã đồng ý vì muốn thử sức bản thân. Tôi cũng muốn được giao lưu, học hỏi từ bạn bè quốc tế cũng như khẳng định mình trong việc xây dựng hình mẫu của người đàn ông thế hệ mới".

    Trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định Nguyễn Văn Sơn chưa hề xin giấy phép khi tham dự Mister Global 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam không đủ để dự thi quốc tế vì chưa có danh hiệu tại một cuộc thi người mẫu cấp quốc gia nào trong nước. Vì vậy, trường hợp Nguyễn Văn Sơn tự ý sang Thái Lan tham dự Mister Global là thi "chui", trái với quy định hiện hành. Theo mức phạt mới, Nguyễn Văn Sơn có thể bị phạt từ 15 đến 30 triệu đồng vì hành vi tự ý đi thi, không xin phép. Trong trường hợp được giải cao, giải thưởng này cũng không được công nhận.


    Dù tự ý đi thi, khi chưa được cấp phép nhưng với gương mặt đậm chất nam tính và thân hình số đo tiêu chuẩn, Nguyễn Văn Sơn nhanh chóng ghi điểm và tạo ấn tượng với ban tổ chức và các nước bạn. Hỗ trợ cho Văn Sơn trong cuộc thi lần này là một ekip hùng hậu như stylist Tân Đà Lạt, Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn và chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa.

    Trước đó, nhiều người đẹp như Diệu Linh, Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy... đã bị xử lý do đi thi nhan sắc ở nước ngoài khi chưa có giấy phép của cơ quan chức năng.

    Cuộc thi Mister Global - Nam Vương Toàn Cầu 2015 đang diễn ra tại Bangkok, Pattaya, Khaoyai, Pakchong, Ayutthaya. Cuộc thi với sự tham gia của 21 quốc gia trên toàn thế giới.

    Đêm chung kết Nam vương toàn cầu 2015 sẽ diễn ra vào đêm nay (7/3) tại thủ đô Bangkok.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-kim-ly-len-tieng-viec-thi-chui-nam-vuong-toan-cau-a86393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan