+Aa-
    Zalo

    Miura khen ngợi Công Vinh 2.0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Miura dành những lời ngợi khen cho Mạc Hồng Quân khi cho rằng tiền đạo này có những phẩm chất giống với Công Vinh.

    (ĐSPL) - HLV Miura dành những lời ngợi khen cho Mạc Hồng Quân khi cho rằng tiền đạo này có những phẩm chất giống với Công Vinh.

    Trong hiệp 1 trận đấu với U23 Lào tối qua, dù nắm quyền kiểm soát thế trận và tấn công nhiều nhưng các học trò của ông Miura không thể ghi được bàn nào trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, HLV này đã tung Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Thanh Bình.
    Và sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi sức ép mà U23 Việt Nam tạo về phía khung thành đối phương là lớn hơn trước đó. Ngay phút 47, hậu vệ đội Lào đốn ngã tiền đạo của Than Quảng Ninh trong vòng cấm nhưng trọng tài lại không thổi phạt penalty. Sau đó, anh có một pha đánh đầu rất nguy hiểm nhưng may cho U.23 Lào là thủ môn Vathana đã kịp lui về cản phá.

    Hồng Quân khiến hàng thủ Lào lao đao.

    Ngoài ra, các pha tấn công của đội bóng áo đỏ cũng có đường nét hơn, hàng thủ U23 Lào trở nên rối loạn hơn. Cuối cùng chúng ta cũng thành công khi họ có bàn thắng nhờ công của Thanh Hiền.
    Giải thích về quyết định tung Mạc Hồng Quân vào sân, HLV Miura chia sẻ trên Thanh niên: "Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, các cầu thủ trên hàng tiền đạo thường xuyên bị mất bóng nên không thể gây nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương. Chính vì vậy, tôi đã tung Mạc Hồng Quân vào sân. Anh ấy có những phẩm chất giống Công Vinh. Tôi muốn tận dụng khả năng tì đè và kiểm soát bóng của anh ấy để tạo ra cơ hội ghi bàn".
    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-khen-ngoi-cong-vinh-20-a97265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.