+Aa-
    Zalo

    Miura nhận tin "sét đánh" ngay giữa đất Thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT của chúng ta đã gặp thiệt hại nặng nề về lực lượng bởi 2 tiền vệ Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương và phải tập riêng.

    (ĐSPL) - Chiều qua 21/5, ĐT Việt Nam đã đặt chân đến đất Thái và có buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, ĐT của chúng ta đã gặp thiệt hại nặng nề về lực lượng bởi 2 tiền vệ Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương và phải tập riêng.

    Sự cố của cặp đôi này làm xáo trộn khá lớn tới kế hoạch mà HLV Miura đã đề ra. Trong chiến thuật ĐT Việt Nam, Văn Quyết và Minh Tuấn rất quan trọng. Quyết “rừng” chơi ở vị trí hộ công, là nguồn cảm hứng cho toàn đội. Còn Vũ Minh Tuấn bấy lâu nay luôn đóng vai “gà son” của HLV Miura. Anh thường ghi bàn ở những thời điểm quan trọng. Nhà cầm quaan nguiowf Nhật đánh giá rất cao cầu thủ này. Cách đây ít lâu, chiến lược gia người Nhật đã điền tên Vũ Minh Tuấn vào phiếu bầu Quả bóng vàng Việt Nam 2014.

    ĐT Việt Nam sẽ thiệt thòi lớn nếu Văn Quyết và Minh Tuấn không thể thi đấu.

    Miura đang hy vọng hai cầu thủ này sẽ kịp bình phục cho trận đấu sắp tới. Bởi Văn Quyết và Minh Tuấn nằm trong số những cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam. Chính bởi vậy, nếu hai cầu thủ này không kịp bình phục sẽ là tổn thất lớn. Mặc dù chuẩn bị sẵn các phương án thay thế như Trọng Hoàng, Huy Toàn hay Quang Hải nhưng chắc chắn, HLV Miura khó lòng yên tâm.

    Trước đó, chỉ đúng 1 ngày trước khi qua Thái, ĐT Việt Nam cũng nhận tin không vui khi thủ thành số 1 Nguyên Mạnh bị chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội. Trước sự cố ngoài ý muốn này, nhà cầm quân người Nhật đã phải bổ sung thủ môn dự bị Lê Văn Hưng và có thể sẽ phải sử dụng thủ thành Tô Vĩnh Lợi bắt chính.

    Ở buổi tập chiều qua, Miura chủ yếu dành thời gian cho học trò tập các bài chống bóng bổng. Dù gặp phải cơn mưa bất chợt, nhưng các cầu thủ đều cố gắng hoàn thành tốt giáo án mà chiến lược gia người Nhật đưa ra.

    Theo kế hoạch, hôm nay 22/5, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập trên sân Army và ngày 23/5 sẽ tập ở sân chính Rajamangala.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-nhan-tin-set-danh-ngay-giua-dat-thai-a95442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.