+Aa-
    Zalo

    Miura thừa nhận "đánh bạc" với một số tuyển thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Miura đã thừa nhận "đánh bạc" với một số vị trí được gọi triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan.

    (ĐSPL) - HLV Miura đã thừa nhận "đánh bạc" với một số vị trí được gọi triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu vòng loạiWorld Cup 2018 với Thái Lan.

    Trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, có nhiều cái tên được gọi khiến NHM ngỡ ngàng. Có những cầu thủ dự bị, chưa đá trận nào ở V.League, có cầu thủ đã quá nhiều tuổi hoặc không có gì quá nổi bật. Có thể kể ra đây những cái tên như Quốc Trung, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Thanh Diệp, Hoàng Quảng, Đinh Tiến Thành.

    Miura gọi 1 số cầu thủ lên ĐTQG để thử nghiệm.

    Và vị HLV người Nhật đã lần đầu tiên trả lời báo chí về bản danh sách gây tranh cãi này. Miura cho biết tất cả đã nằm trong tính toán, nhưng cũng thừa nhận xem đây là một "canh bạc". Miura cho biết: "Tất cả các cầu thủ được chọn tôi đã xem xét rất kỹ nên không có gì bất ngờ cả. Tôi chấp nhận gọi một số cầu thủ dự bị để thử nghiệm. Còn kết quả như nào thì vẫn phải chờ thời gian. Tôi sẽ theo dõi kỹ những cầu thủ này tập luyện để đưa ra đánh giá chính xác về họ, và sau đó sẽ đưa ra quyết định có giữ họ lại hay không".
    Hôm qua, Miura một lần nữa gây bất ngờ khi gọi Công Phượng bổ sung cho ĐTQG mà bỏ qua tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân. Động thái này tiếp tục khiến NHM càng thêm khó hiểu.
    Miura cũng cho biết ông coi trọng SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018 như nhau, không tập trung toàn lực cho riêng giải nào cả. Chiến lược gia này cũng "không cảm thấy vấn đề gì lớn" khi phải phân thân gánh vác cả hai đội tuyển. "Lịch tập luyện đã được sắp xếp sao cho ổn thỏa nhất. Hai đội sẽ tập lệch nhau để tôi có thể trực tiếp chỉ đạo cả hai. Có một số buổi hai đội tập cùng lúc thì tôi đã có trợ lý hỗ trợ", Miura nói.

    2 tuyệt phẩm đá phạt góc thành bàn của nữ cầu thủ Tuyết Dung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-thua-nhan-danh-bac-voi-mot-so-tuyen-thu-a93460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.