+Aa-
    Zalo

    Mở chuyến bay thẳng phục vụ thầy trò HLV Park Hang Seo và người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines trong việc mở chuyến bay thẳng, thầy trò Park Hang Seo bớt vất vả trên hành trình di chuyển để đá trận bán kết lượt đi.

    Với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines trong việc mở chuyến bay thẳng, thầy trò Park Hang Seo bớt vất vả trên hành trình di chuyển để đá trận bán kết lượt đi.

    Nguồn tin của VietNamNet cho biết, ngay trong ngày mai (28/11) chuyến bay thẳng đầu tiên sẽ rời Hà Nội đưa thầy trò HLV Park Hang Seo sang Bacolod (Philippines) chuẩn bị cho trận đấu lượt đi bán kết lượt đi.

    Sau đó, ngày 2/12, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện một chuyến bay đưa đón các cổ động viên sang cổ vũ cho đội tuyển và sẽ bay về vào ngày 3/12 (cùng ngày về với đội tuyển Việt Nam). Nếu di chuyển theo hành trình thông thường, tuyển Việt Nam ngốn ít nhất 1 ngày di chuyển mới đến được Bacolod. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines, thầy trò Park Hang Seo bớt vất vả trên hành trình di chuyển để đá trận bán kết lượt đi.

    Sẽ mở chuyến bay thẳng phục vụ thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh minh họa

    Ngoài ra, nhiều khả năng có thêm các chuyến bay thuê bay thẳng sang Bacolod do các công ty du lịch tổ chức tour, các chuyến bay này phụ thuộc vào nhu cầu của cổ động viên.

    Trao đổi với Tuổi trẻ, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sân bay Bacolod là sân bay nội địa nên không có quầy xuất nhập cảnh. Vietnam Airlines vì thế sẽ phải làm dịch vụ thủ tục xuất nhập cảnh cho các thành viên trong đoàn tại sân bay này, áp dụng cho các chuyến bay tăng chuyến, bất thường. 

    Ngoài ra, mặc dù được bay trên máy bay riêng chở đội tuyển Việt Nam nhưng các nhà báo được yêu cầu không làm phiền các thành viên đội tuyển trong suốt chuyến bay. Mọi hành động quay phim, chụp ảnh, ghi âm... đều không được phép, để các cầu thủ nghỉ ngơi.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-chuyen-bay-thang-phuc-vu-thay-tro-hlv-park-hang-seo-va-nguoi-ham-mo-a252823.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan