+Aa-
    Zalo

    Mơ Nguyễn – Bước qua thử thách để thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nhìn đứa con khỏe mạnh trộm vía nết ăn nết ngủ mà tôi thở phào nhẹ nhõm, thật may khi tôi biết tới sản phẩm Mymykid.

    “Nhìn đứa con khỏe mạnh trộm vía nết ăn nết ngủ mà tôi thở phào nhẹ nhõm, nghĩ lại những năm tháng trước khi biết tới sản phẩm Mymykid tôi thực sự sợ hãi về hành trình nuôi nấng con cái, mọi việc đã thực sự thay đổi khi không chỉ có con khỏe mạnh mà chính Mymykid đã khiến tôi có thể tự chủ và thành công” – Chị Mơ Nguyễn vui mừng chia sẻ.

    Bữa ăn của con đúng là một trận chiến

    Chị Mơ Nguyễn cho biết  chị ít sữa mẹ nên cũng là thiệt thòi với con Tuy nhiên sữa bé cũng lười uống, ép mãi ngày mới dùng được 500ml. Chị cũng tập cho bé ăn cơm nát bé không chịu ăn chị thay đổi các món, bún, phở, cơm… bé cũng không ăn, cứ ngậm miệng. Chỉ một thứ duy nhất là con ăn đó là cháo. Sau đợt bệnh thì cháo cũng khó khăn, chị dùng ti vi, điện thoại, dụ ăn cho bim bim, kẹo nhưng đều vô hiệu.

    Nhưng rồi cũng may, sau hàng tá kinh nghiệm đau thương, Con tôi cuối cùng cũng ăn tốt hơn, cân đã tăng chỉ sau 1 tháng. Tuy không béo tốt nhưng ăn ngon, ăn nhiều thứ như thế này là em hạnh phúc rồi. Chị Mơ Nguyễn vui mừng chia sẻ.

    Chị Mơ Nguyễn cho biết: ‘‘Khó khăn ban đầu của tôi cũng giống như mọi người khi mới bắt đầu bán hàng là chưa có kinh nghiệm gì cả, không biết bắt đầu như thế nào, khách hàng lại chưa biết đến mình Tôi cũng vẫn chăm chỉ đăng bài hàng ngày, học hỏi cách làm của những người bán hàng giỏi hơn mình, tìm hiểu thêm kiến thức về chăm sóc da và vóc dáng cho chị em, tham gia vào các group để thêm lượng khách hàng tiềm năng”.

    Là phụ nữ ai mà không mong muốn mình thật xinh đẹp và hạnh phúc? Chị Mơ Nguyễn chia sẻ: “Trước đây Tôi không bao giờ nghĩ đến viêc mình bán hàng, đặc biệt lại bán hàng online các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.

    Cơ duyên dẫn Tôi đến với bán hàng online một cách rất tình cờ. Nhà tôi có 2 đứa nhỏ, đứa lớn 10 tuổi, đứa bé 7 tháng nhưng đúng là bây giờ tôi mới thở phào để chia sẻ, con lớn  nhưng trước kia con rất hay ốm, đi viện dinh dưỡng khám rồi cũng bổ sung nhiều loại vitamin khác nhau, nhưng phải tới khi sử dụng sản phẩm của Mymykid thì tình trạng mới được cải thiện sau một liệu trình, hiệu quả rõ rệt, thấy công ty đăng tuyển đại lý nên tôi đăng ký ngay”. Vì chính bản thân là người sử dụng thành công sản phẩm nên cô muốn kinh doanh online sản phẩm này để chia sẻ đến tất cả các chị em phụ nữ.

    Mới đầu chỉ có chút kinh nghiệm trong kinh doanh online nên cô cũng rất lo lắng và làm việc rất cẩn thận và tỉ mỉ. Cô nghĩ có rất nhiều người thành công trong lĩnh vưc này nên cô ngày càng cố gắng hơn.

    “Nhớ lại những ngày đầu tiên tư vấn cho khách hàng, cảm giác run run và hồi hộp vô cùng. Khi ship hàng, mình luôn đóng gói cẩn thận để khách nhận được hàng sẽ không bị méo, kiểm tra đơn hàng liên tục xem chị em nhận được chưa, rồi tiếp tục nhắn tin hỏi thăm khách hàng sử dụng như thế nào, có gặp vấn đề gì không. Cứ như vậy, mình luôn cố gắng không ngừng nghỉ, chăm sóc hỏi thăm khách hàng như những người thân của mình vậy”. Đó là những chia sẻ chân thành của bà mẹ mới khởi nghiệp.

    Có thể thấy rằng “Thành công đã đến cho những người thực sự cố gắng”. Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, sau 2 năm bán hàng, thu nhập với con số khá cao 20 triệu/tháng.

    Hiện tại, cô đang đồng hành cùng với 15 chị em đại lý, chi nhánh trong hệ thống của mình giúp chị em kiếm thêm thu nhập từ 5-7 triệu/tháng để trang trải cuộc sống hàng ngày. Cũng nhờ đó mà Chị Mơ Nguyễn nói riêng và chị em phụ nữ nói chung giúp phần nào xóa tan cái định kiến “Mẹ bỉm sữa là vô dụng, là ăn bám chồng”.

    Khi chia sẻ chị Mơ Nguyễn không quên gửi lời cảm ơn và biết ơn tới người thân, gia đình đặc biệt là người chồng luôn hết mực yêu thương kề vai sát cánh, giúp đỡ chị không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc, san sẻ nỗi vất vả trên con đường kinh doanh

    Là người phụ nữ vượt qua rất nhiều rào cản để kinh doanh thành công, tôi tin chắc rằng Mơ Nguyễn là người phụ nữ trong tương lai sẽ giúp chị em phụ nữ tự chủ về tài chính. Qua đây, chị em muốn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoặc muốn bán hàng online kiếm thêm thu nhập thì liên hệ  facebook Tổng đại lý Mơ Nguyễn (link: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004280715532

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-nguyen-buoc-qua-thu-thach-de-thanh-cong-a265691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.