+Aa-
    Zalo

    Mới 37 tuổi Ronaldo đã lấy vợ thứ… 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một năm sau ngày li dị vợ, cựu tuyển thủ Brazil đã quyết đinh lên xe hoa lần thứ 4 trong đời dù chưa đầy 40 tuổi.

    (ĐSPL) - Vốn nổi tiếng đào hoa và đa tình nên Người ngoài hành tinh chẳng thể chịu cảnh cô đơn gối chiếc quá lâu. Một năm sau ngày li dị vợ, cựu tuyển thủ Brazil đã quyết định đi thêm bước nữa với bạn gái xinh đẹp Paula Morais.
    Hồi năm 2012, tức chỉ vài ngày sau khi dứt tình với cô vợ thứ 3 Maria Alice, Ronaldo đã nhanh chóng “bập” vào nữ DJ tài năng và xinh đẹp người đồng hương Paula Morais. Kể từ đó, cặp đôi này luôn dính với nhau như “sam”. Để chiều lòng cô bồ trẻ kém mình 9 tuổi ngôi sao từng 3 lần giành Quả bóng vàng thế giới đã tháp tùng cô du hý khắp từ Âu sang Á. Và rồi cuối tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Paula đúng vào sinh nhật lần thứ 28 của nữ DJ nổi tiếng này. Tất nhiên trước tấm chân tình của chàng, người đẹp đã gật đầu ưng thuận.
    Mới 37 tuổi Ronaldo đã lấy vợ thứ… 4
    Paula Morais, vợ sắp cưới thứ 4 của Ronaldo
    Được biết cặp trai tài gái sắc này sẽ chính thức góp gạo thổi cơm chung bằng một lễ cưới rình rang và hoành tráng vào cuối năm nay. “Cuối năm 2014 là thời điểm thích hợp để tôi và Ronaldo làm lễ cưới. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Brazil và không theo những nghi lễ truyền thống. Dự kiến, nó sẽ kéo dài trong 3 ngày”, Paula xác nhận trước báo giới. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra và cuộc hôn phối nói trên được tiến hành theo dự kiến thì đây chính là lần thứ 4 Ronaldo “lên xe hoa” trong khi tuổi đời mới chạm ngưỡng 37. Trong làng bóng đá thế giới cựu tiền đạo Real và Barca được xếp vào loại đa tình bậc nhất.
    Cần phải nhắc lại rằng Ro “béo” kết hôn lần đầu hồi năm 1999 với Milene Domingues, nữ cầu thủ khả ái đồng hương. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 4 năm trước khi đường ai nấy đi. Kết thúc họ có 2 đứa con. Được "tháo gông", Ronaldo lao vào cuộc trinh phục tình ái và kết duyên với siêu mẫu Daniela Cicarelli chỉ 2 năm sau ngày li dị cô vợ đầu. Dù đám cưới lần này của Ronaldo có kinh phí lên tới 700.000 euro nhưng nó cũng khép lại cực kỳ chóng vánh sau đúng 3 tháng chung sống. Chưa dừng lại, năm 2007, anh lại quyết định rước người đẹp Bia Anthony về dinh. Cả hai đã có với nhau 2 thiên thần nữa. Dù vậy cũng giống như các lần trước cặp đôi này đã bất ngờ đâm đơn ly hôn cuối năm 2012. Ngoài ra Ronaldo cũng có một cậu con trai không hôn thú có tên Alexander.
    Xem thêm video sao V.League gãy chân kinh hoàng
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-37-tuoi-ronaldo-da-lay-vo-thu-4-a22578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sốc: Viên gạch cũ của Ronaldo có giá... 3 triệu đồng

    Sốc: Viên gạch cũ của Ronaldo có giá... 3 triệu đồng

    (ĐSPL) - Tài năng trên sân bóng và sức hút từ cái tên Cristiano Ronaldo là không phải bàn cãi. Bởi thế mọi thứ liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha đều được săn đón ráo riết. Tại một phiên bán đấu giá mới đây viên gạch từ ngôi nhà cũ của CR7 cũng được hét tới 3 triệu đồng.