+Aa-
    Zalo

    Mối lương duyên bất ngờ của chàng rể Tây nhờ '500 anh em' bay sang Việt Nam bê tráp với cô dâu Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ có chuyến du lịch và tham dự đám cưới của một người bạn cũng lấy vợ Việt mà chàng trai Tây Daniel mới có dịp làm quen với Thanh Tuyền, và có một đám cưới hạnh phúc.

    Nhờ có chuyến du lịch và tham dự đám cưới của một người bạn cũng lấy vợ Việt mà chàng trai Tây Daniel mới có dịp làm quen với Thanh Tuyền, và có một đám cưới hạnh phúc với cô gái. 

    Ngay sau khi mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về đội bê tráp '500 anh em' toàn những mỹ nam phương Tây “chuẩn men” đã khiến dân mạng sục sôi.

    Cô dâu Trần Thanh Tuyền và ông xã Daniel Shepherd.

    Theo đó, được biết, đội hình bê tráp có 1-0-2 này xuất hiện trong lễ ăn hỏi của cặp đôi Thanh Tuyền và Daniel Sheperd trong tháng 4 vừa qua.

    của cô dâu Trần Thanh Tuyền và ông xã người Australia tên là Daniel Shepherd.

    Dàn bê tráp mỹ nam phương Tây khiến nhiều người thích thú

    Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân. Gia đình chú rể muốn thực hiện lễ cưới theo đúng phong tục Việt Nam.

    Cô dâu Thanh Tuyền chia sẻ, đội hình bê tráp trai Tây đều là bạn bè, anh em thân thiết với chú rể. Vì muốn được chung vui với bạn trong ngày trọng đại, họ đã không quản đường xa bay từ Australia qua Việt Nam để bê tráp theo đúng phong tục cưới hỏi của nước mình.

    Các thanh niên này đã không ngại đường xa bay từ Australia qua Việt Nam để chung vui.

    Khi dàn bê tráp mỹ nam phương Tây xuất hiện, chính cô dâu cùng dàn bê tráp nhà gái đã vô cùng bất ngờ, ai cũng trầm trồ 'ngắm đã mắt' dàn mỹ nam mà không thốt lên lời. Thậm chí, đội hình này còn gây náo loạn cả một khu phố.

    Những bức hình này sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra thích thú với dàn bê tráp này.



    Cả khu phố náo loạn vì dàn trai Tây này.

    Một bình luận chia sẻ rằng “Đi bê tráp mà gặp được “đối tác” như vậy thì cô nàng nào cũng muốn đăng ký.”

    Cô dâu và dàn bê tráp nhà gái

    Ngay sau khi những hình ảnh 'hot' này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, dân mạng lại ngạc nhiên thêm khi được chính cô dâu, chú rể chia sẻ về câu chuyện tình của mình.

    Theo đó, cô dâu Thanh Tuyền sinh năm 1986, quê ở Đồng Nai, từng làm giáo viên dạy Tiếng Anh. Chú rể là Daniel Shepherd - một chuyên viên phân tích kinh doanh cao cấp người Úc, sinh năm 1985.

    Đám cưới tại Úc.

    Cách đây 3 năm, trong một dịp Daniel đến Việt Nam du lịch và cũng để tham dự đám cưới một người bạn ở Úc kết hôn với vợ người Việt Nam tại TPHCM, anh đã tình cờ gặp Tuyền trong một lần cô đang giúp đỡ hai người khách du lịch nước ngoài ở trên đường.

    Khi tuyền gặp Daniel cũng là ngày mà anh chàng Tây này chuẩn bị cho chuyến bay sang Thái Lan, vì thế hai người chỉ kịp trao đổi số điện thoại và liên lạc với nhau qua mạng.

    Khi Daniel trở về Úc, cặp đôi vẫn thường xuyên liên lạc, thỉnh thoảng Daniel lại qua Việt Nam thăm Tuyền. Sau vài tháng trò chuyện với nhau mỗi ngày, Daniel đã quyết định tỏ tình với Tuyền bằng câu nói “anh yêu em” kèm bài hát “All my life” vô cùng lãng mạn.


    Vì yêu Tuyền, chàng trai Úc đã cố gắng học Tiếng Việt để có thể gần gũi hơn với gia đình cô. Trong khi đó, vì quá yêu Daniel nên Tuyền đã quyết định bỏ công việc giáo viên đã gần 7 năm với thu nhập lên đến 50 triệu/tháng để sang Úc du học để được gần Daniel hơn.

    Sự gần gũi về khoảng cách địa lý càng khiến tình cảm của Tuyền và Daniel bền chặt hơn. Hai người đã trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và quyết định đi đến kết hôn. Chính Daniel đã đem đến những niềm vui, những bất ngờ lớn nhỏ cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-luong-duyen-bat-ngo-cua-chang-re-tay-nho-500-anh-em-bay-sang-viet-nam-be-trap-voi-co-dau-viet-a187242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan