+Aa-
    Zalo

    Mới mua ma túy về sử dụng bị công an tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi hai thanh niên được yêu cầu dừng lại kiểm tra, một đối tượng đã cho tay vào túi quần móc ra hai túi bột trắng (nghi là ma túy) và ném xuống đất.

    (ĐSPL) - Khi hai thanh niên được yêu cầu dừng lại kiểm tra, một đối tượng đã cho tay vào túi quần móc ra hai túi bột trắng (nghi là ma túy) và ném xuống đất.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, cơ quan Công an phường Phương Liên -  Công an Tp. Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng mua ma túy để sử dụng.
    Theo đó, để thực hiện tháng cáo điểm vể bảo đảm an ninh trật tự xã hội trên địa bàn, Công an phường Phương Liên đã thành lập nhiều tổ hình sự tăng cường tuần tra, kiểm soát.
    Vào khoảng 12h 25 phút ngày 25/5, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, tổ hình sự công an phường Phương Liên do Đại úy Nguyễn Thanh Phúc làm tổ trưởng đã phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn tại khu vực trước của số nhà 242, phố Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội.

    Hai đối tượng tại cơ quan công an.

    Khi hai thanh niên được yêu cầu dừng lại kiểm tra, một đối tượng đã cho tay vào túi quần móc ra hai túi bột trắng (nghi là ma túy) và ném xuống đất. Hành động đó không qua được mắt các chiến sỹ hình sự, ngay lập tức các trinh sát đã áp sát khống chế hai đối tượng, thu giữ tang vật và đưa về trụ sở Công an phường xử lý.
    Tại cơ quan công an, danh tính hai đối tượng được xác định là Lò Văn Chức (1991), trú tại bản Sảo, xã Quài Cảng, Tuần Giáo, Điện Biên và Quàng Văn Pấng (1991), trú tại bản Sáng, xã Quài Càng, huyện Tuần Giáo, Điện Biên
    Quá trình đấu tranh khai thác,  hai đôi tượng khai nhận mua ma túy về để sử dụng. Được biết, đối tượng Quàng Văn Pấng từng có một tiền án tiến sự về nghiện mà túy.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng phường Phương Liên tiếp tục điều tra mở rộng.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-mua-ma-tuy-ve-su-dung-bi-cong-an-tom-gon-a95827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.