+Aa-
    Zalo

    Mồi nhử ma túy đá, shisha và mời mọc bán dâm tung tăng trong beer club

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù cách cơ quan chức năng không xa, nhưng quán beer club Ship vẫn bành trướng hoạt động vi phạm.

    (ĐSPL) - Mặc dù cách cơ quan chức năng không xa, nhưng quán beer club Ship vẫn bành trướng hoạt động vi phạm. Trong khi đó, quán O3 luôn sẵn sàng có “kẹo” phê cho khách chơi, trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Các cô “đào” ở O3 còn ngang nhiên mời chào khách “mua vui”, sau những màn gạ tình trong khói thuốc.

    Ai lên kịch bản cho cả nhi đồng biểu diễn trong beer club?

    Trong vai những vị khách, chúng tôi có mặt tại một số quán beer club trên địa bàn TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Vào 22h30 ngày 28/4, chúng tôi tìm đến quán beer club Ship trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 2, TP.Vũng Tàu). Lúc này, hai bên dãy lề đường Nguyễn Trường Tộ, Hoàng Hoa Thám (khu vực quán Ship) đã chật kín xe, để tràn ra vỉa hè. Đây là hoạt động vi phạm lấn chiếm lòng lề đường. Mặc dù nằm gần một số cơ quan chức năng, nhưng hoạt động này vẫn ngang nhiên diễn ra.

    Thấy có khách đến, gã giữ xe đặt bộ đàm lên tai, nói vài ba câu rồi quay sang chúng tôi, gã nói cộc lốc: “Bên trong hết bàn rồi, chỉ còn mỗi chỗ đứng trên gác thôi”. Đi cùng chúng tôi lúc này còn có Đ. - một dân chơi ở TP.Vũng Tàu. Đ. quay qua hỏi chúng tôi, rồi gật đầu đồng ý vào quán chơi cho biết. Nhìn qua “bức tường” bằng kính trong suốt của quán Ship, khách khứa đã ngồn ngộn. Chúng tôi vừa tới cửa, có hai người bảo vệ đẩy lưng mời vào. Bước qua cánh cửa cách âm, chúng tôi như bị nhấn chìm trong âm thanh cực mạnh phát ra từ dàn loa lớn và mờ mắt vì khói thuốc shisha. Từ trong sân khấu, một nữ DJ mặc đồ bốc lửa biểu diễn trong tiếng hò hét phấn khích. Bên dưới dãy bàn là các gương mặt non choẹt đang say sưa bên những tháp bia, lắc lư theo điệu nhạc đinh tai nhức óc.

    Quán Ship rộng chừng 300m2 lúc này đã chật cứng người. Chúng tôi được sắp xếp một bàn trên gác, cạnh một vài người bảo vệ của quán. Từ trên cao, tất cả các hoạt động bên trong Ship thu gọn vào tầm mắt chúng tôi. Theo ghi nhận của chúng tôi, khách đến quán Ship phần đông là giới trẻ. Không ít bạn trẻ chọn nơi đây làm nơi tổ chức sinh nhật, “quậy” tưng bừng với những màn nhảy nhót, la hét, đốt pháo,... Từ bên dưới, nhiều đôi nam nữ say men, thay phiên nhau tiến lên sân khấu nhảy múa uốn éo.

    Tuy nhiên điều khiến chúng tôi bất ngờ sửng sốt hơn hết, là khi thấy sự xuất hiện của một bé trai khoảng 8 tuổi và một bé gái chừng 6 tuổi bên trong quán. Bé trai chừng 8 tuổi một mình tiến lên sân khấu gần với DJ và loa, nhảy loạn xạ, quay cuồng không khác nào dân chuyên nghiệp. Tiếng nhạc vẫn chát chúa vang lên trong tiếng hò reo của hàng trăm con người bên trong quán. Đứa trẻ nhảy như thế suốt 5 phút đồng hồ mới rời sân khấu. Đ. bảo với chúng tôi, đó chỉ là chiêu của quán, tiết mục của đứa trẻ cũng do quán sắp xếp.

    Bên ngoài của quán beer club Ship.

    Khinh nhờn pháp luật?

    Càng về khuya, những quán beer club càng có những tiết mục lạ để câu khách. Gần 1h sáng, chúng tôi tiếp tục di chuyển qua quán Obar club (O3 club) ở số 8 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam. Mặc dù chỉ là quán “sinh sau đẻ muộn” so với những beer club khác, nhưng nhờ những hoạt động kinh doanh “mạnh tay” của mình mà O3 nhanh chóng chiếm ngôi đầu trong giới giải trí này.

    Chuyển sang địa điểm mới, O3 có nguyên một bãi phía sau quán rộng gần ngàn mét vuông để giữ xe với đội ngũ nhân viên hùng hậu. Theo quan sát của chúng tôi, bên ngoài O3 club, từ chỗ để xe cho đến lối vào có khoảng tám người đàn ông trong trang phục màu đen đứng túc trực. So với quán Ship, thì O3 club có vẻ được bảo vệ nghiêm ngặt và khép kín hơn. Bên trong O3 kín mít như một cái hộp, rộng chừng 400m2. 

    Càng về khuya O3 càng đông khách. Khi chúng tôi đến, quản lý quán phải kê thêm bàn mới có chỗ cho chúng tôi, lúc này bên trong quán có cả ngàn người đang lắc lư, quay cuồng cùng tiếng nhạc. Mùi cay nồng của khói shisha xộc lên mũi, làm chúng tôi ngột ngạt. Trái với sự vắng vẻ, yên tĩnh của đường phố Vũng Tàu, bên trong O3 club ồn ào, náo nhiệt từ già đến trẻ đua nhau uống cạn từng tháp bia.

    Ở một góc khuất trong quán, nhiều người nằm la liệt trên những dãy ghế salon. Từ phía xa hai đôi nam nữ cầm ống hút hì hục hít thứ gì đó. Thấy chúng tôi nhìn chăm chú vào cảnh tượng đó, anh Đ. quay sang nói nhỏ: “Tụi nó hít “khây” đó! Giờ này tụi nó hít nhiều lắm. Các anh nhìn cẩn thận, bọn bảo kê tinh mắt lắm”.

    Cũng từng là nhân viên của O3 club, anh Đ. cho chúng tôi biết: “Đây là một trong những quán beer club có lượng người ăn chơi trác táng nhiều nhất Vũng Tàu. Quán do một giang hồ quê ở Hải Dương làm chủ. Trước đây quán hoạt động công khai ở số 1A Trần Phú, nhưng do nơi đây thường xuyên xảy ra đánh nhau, nhiều lần người trong quán mua bán ma túy bị công an phát hiện, nên quán bị tịch thu giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, sau hơn một tháng, quán tiếp tục hoạt động ở địa chỉ mới này. Nghe đâu quán hiện đang “sống” nhờ giấy phép của một khách sạn bốn sao đang xây dựng”?

    Uống được nửa ly bia thì một cô gái chân dài, trang phục hở hang tiến lại gần rót thêm bia cho chúng tôi. Thấy Đ. là khách quen nên cô này õng ẹo hỏi: “Ăn kẹo không các anh? Hôm nay có khuyến mãi nên giá mềm, chỉ 250k (250.000 đồng) thôi”. Đ. thì thầm vào tai chúng tôi, đó chính là thuốc lắc. Ở O3 club, nhân viên thường tặng miễn phí cho các khách mới nhằm câu khách tới những lần sau.

    Nhìn viên kẹo màu xanh, chỉ to bằng chiếc đũa, thấy lạ nên Đ. bảo: “Kẹo gì mà lạ thế em, có sao không đó”. Cô “đào” liền quắc mắt: “Hàng bên em chất lượng mà anh, đảm bảo không phê không ăn tiền”. Nói đoạn Đ. lắc đầu rồi trả lại viên kẹo, kèm theo câu: “Thôi cho anh xin, em cứ giữ tiền đó chứ cái này anh không chơi đâu”. Cô “đào” quay qua bảo: “Hay anh chơi tạm shisha đi, có giá bằng nhau đấy ạ”. Lấy cớ đêm khuya, lại mệt chúng tôi từ chối.

    Cách một tuần sau chúng tôi quay lại O3, lúc ấy cũng gần 2h sáng, khách vẫn tấp nập. Chơi được chừng nửa tiếng, thấy chúng tôi ít nói, cô gái phục vụ đứng cạnh hỏi Đ. rồi quay đi tìm một cô “đào” mới. Cô “đào” tiến sát chúng tôi, cố tình để làn da “hư hỏng” va chạm vào tay khách kích thích. Sau màn gí sát miệng vào tai khách để chào hỏi xã giao, cô “đào” bảo: “Ở đây chơi với em đi, chơi hết gạo (tiền) rồi về”. Chúng tôi cũng bông đùa: “Làm sao anh hết gạo được”. Thấy khách có vẻ chịu chơi, cô “đào” ngỏ ý: “Em mới tới đây làm mà thấy phức tạp, ồn ào quá. Mỗi tối về chỉ muốn có ai đó trò chuyện cho vui. Hay tối nay anh về phòng em chơi đi”. Chúng tôi hỏi: “Đừng lừa anh, chúng ta sòng phẳng nhé, anh cũng muốn, nhưng bao nhiêu?”. Cô “đào” cười rồi đánh nhẹ vào tay chúng tôi, một lúc sau cô bảo: “1,5 chai (1,5 triệu đồng), phê đến sáng mai nha anh”. Thấy chúng tôi không nói gì, cô “đào” ôm lấy tay tôi õng ẹo: “Anh, sao anh, chịu hông, em xin quản lý mình đi liền... hay không em giảm cho anh 5 xị (500.000 đồng) làm quen, thấy anh dễ thương nên em ưu tiên đó nha”.

    Gái “VIP” giá 3 triệu

    Biết không thể chèo kéo chúng tôi thêm nữa, “đào” nói nhỏ với cô gái phục vụ rồi cả hai kéo đi. Một lúc sau cô gái phục vụ kéo tới một gã kêu tên T., thường gọi là “má mì” trong quán. “Má mì” T. biết chúng tôi có nhu cầu liền bảo: “Em đặc biệt gọi cho anh một em “víp vồ” khỏi chê luôn, chỉ 3 triệu đồng mà được cả đêm sung sướng, em ưu tiên anh nhất rồi đấy”. Lúc ấy, trời cũng gần sáng, chúng tôi lấy cớ đi ra ngoài chơi tiếp nên từ chối T. và xin hẹn một dịp khác.

    NHÓM PVĐT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-nhu-ma-tuy-da-shisha-va-moi-moc-ban-dam-tung-tang-trong-beer-club-a98178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.