+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ của thiếu gia Tân Hoàng Minh và "ngôi sao tai tiếng" Seungri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lúc cái tên Đỗ Hoàng Minh được nhiều người quan tâm, mối quan hệ của Seungri (cựu thành viên Big Bang) và thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng được nhắc đến.

    Mối quan hệ giữa Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) - thiếu gia nhà tập đoàn Tân Hoàng Minh và Seungri (Big Bang) được cộng đồng mạng và giới truyền thông chú ý từ năm 2015. Ở thời điểm đó, Seungri tham dự buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore. Anh xuất hiện bên cạnh ông Đỗ Anh Dũng, chủ tịch Tân Hoàng Minh.

    moi quan he cua thieu gia tan hoang minh va ngoi sao tai tieng seungri1 copy
    Seungri tham dự một sự kiện của tập đoàn Tân Hoàng Minh ở Singapore.

    Ngoại trừ những dịp liên quan đến công việc kinh doanh, những lần đến Việt Nam của Seungri đều để gặp gỡ người bạn thân Denis Đỗ và gia đình, nằm trong lịch trình cá nhân, không liên quan đến các hoạt động của nhóm nhạc Big Bang.

    Năm 2015, em út Big Bang vẫn còn là nam thần tượng được săn đón hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc với lịch trình dày đặc, sự xuất hiện của ngôi sao tại sự kiện trên cũng đủ thấy anh thân thiết với Denis Đỗ ra sao.

    moi quan he cua thieu gia tan hoang minh va ngoi sao tai tieng seungri2 copy
    Seungri cũng có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh.

    Không chỉ chơi thân với thiếu gia Denis Đỗ, Seungri còn rất được lòng bố của bạn thân. Bằng chứng là cựu thành viên nhóm Big Bang từng được ông chủ Tân Hoàng Minh tặng một căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Thông tin trên còn được trang Newsen (Hàn Quốc) đăng tải lại hồi 2019. Thông tin tiết lộ căn hộ ước tính trị giá khoảng 1 tỉ WON, bên trong được trang bị nội thất sang trọng từ thương hiệu thiết kế của Ý, các món đồ làm bằng da bò, da cá sấu chất lượng cùng nhiều loại gỗ quý.

    Tháng 8/2017, “gà cưng” một thời của YG gây chú ý khi đăng ảnh dự sinh nhật của ông chủ Tân Hoàng Minh và đính kèm lời chúc với cách xưng hô thân mật: "Happy birthday daddy!" (Chúc mừng sinh nhật bố).

    moi quan he cua thieu gia tan hoang minh va ngoi sao tai tieng seungri3
    Cựu thành viên Big Bang tham dự tiệc sinh nhật của ông Đỗ Anh Dũng. 

    Cũng trong năm 2017, Seungri đến Việt Nam theo lời mời của Denis Đỗ. Hình ảnh cựu thành viên Big Bang xuất hiện trong một quán bar tại Hà Nội và chụp ảnh với cô chủ quán bar được dân mạng liên tục tìm kiếm danh tính sau đó. Dĩ nhiên, Denis Đỗ luôn "kề vai sát cánh" với bạn trong mọi cuộc vui của ngôi sao ở Hà thành.

    Tháng 1/2018, dân tình được một phen trầm trồ nữa khi thấy Seung Ri tham dự lễ cưới của con trai thứ hai của chủ tịch Tân Hoàng Minh, tổ chức tại Singapore. Không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, anh còn nhiệt tình lên sân khấu diễn hit Bang Bang Bang và thể hiện khả năng vũ đạo của thành viên nhóm nhạc đình đám châu Á trên nền nhạc ca khúc Good Boy.

    moi quan he cua thieu gia tan hoang minh va ngoi sao tai tieng seungri4
    Seungri lễ cưới của con trai thứ hai của chủ tịch Tân Hoàng Minh được tổ chức tại Singapore.

    Trong một bài viết từng được đăng tải trên Instagram cá nhân, Denis Đỗ từng khoe ảnh tham gia một sự kiện ký kết cùng nhóm bạn ngoại quốc (bao gồm cả Seungri) tại Seoul (Hàn Quốc). Thiếu gia nhấn mạnh mối quan hệ thân thiết của họ bằng cách thêm loạt hashtag: “câu lạc bộ tỉ phú”, “đối tác”, “gia đình” và không quên gắn thẻ nam ca sĩ sinh năm 1990 cùng hội bạn nhà giàu.

    moi quan he cua thieu gia tan hoang minh va ngoi sao tai tieng seungri7
    Một sự kiện ký kết có sự góp mặt của Denis Đỗ và Seungri.

    Đến tháng 3/2019, hàng loạt bê bối chấn động của Seungri bất ngờ bị phanh phui như: Môi giới mại dâm, nhóm chat tình dục, trốn thuế... Có thể nói, đây chính là vụ bê bối có quy mô lớn và kéo theo nhiều người liên quan nhất của làng giải trí Hàn Quốc. 

    Thời điểm đó, phía Denis Đỗ khẳng định hai người chỉ là bạn bè và thiếu gia này đã rút khỏi BC Holdings trước khi bê bối nổ ra. Sau vụ việc, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh trở nên kín tiếng hơn trước truyền thông.

    Seungri sau đó sa lưới pháp luật xứ Hàn. Nam ca sĩ phải thừa nhận tất cả 9 tội danh, trong đó có: tham ô, đánh bạc, môi giới mại dâm… tại phiên tòa diễn ra tháng 1 vừa qua. Cựu thành nhóm Big Bang được giảm án còn 1 năm 6 tháng tù giam và hiện đang thi hành án.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-cua-thieu-gia-tan-hoang-minh-va-ngoi-sao-tai-tieng-seungri-a533371.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan