+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu khiến cộng đồng mạng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đăng ảnh Chi Pu và không quên khích lệ đại diện đến từ Việt Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Sau khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã nhận được sự quan tâm lớn từ cả netizen Việt Nam và Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã trở nên vô cùng thân thiết với các ngôi sao Hoa ngữ.

    Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh, cũng là MC của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã có lời nhắn nhủ riêng đến Chi Pu trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ cực thích thú. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam và khích lệ nữ nghệ sĩ: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp gió rẽ sóng' trong hành trình này là được".

    moi quan he giua huynh hieu minh va chi pu khien cong dong mang bat ngo1
    Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ riêng đến từ nghệ sĩ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, trong đó có cả Chi Pu.

    Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh - Chi Pu lần đầu gặp gỡ khi nam diễn viên cầm bảng đón nữ ca sĩ Việt đến trường quay Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cả hai đã có màn chào hỏi, tương tác ngắn gọn nhưng vẫn đủ sức "tạo bão" trên mạng xã hội.

    Cụ thể, nam diễn viên Tân bến Thượng Hải cầm biển tên có chữ tiếng Việt “Chi Pu xin chào” trong thời điểm đón các thí sinh.

    Khi gặp ngôi sao đến từ Việt Nam, Huỳnh Hiểu Minh thân thiện chào bằng tiếng Việt và giới thiệu tên, trong khi đó, Chi Pu dùng tiếng Trung cơ bản chào hỏi.

    Ngay sau đó, nam diễn viên dẫn Chi Pu lên xe khách để gặp gỡ các nghệ sĩ ngoại quốc khác như Maria Garnidelia, Amber (Lưu Dật Vân)… và giới thiệu: "Đây là Chi Pu. Cô ấy là người Việt Nam". Dàn khách mời có mặt trên xe đều thốt lên: “Cô ấy đẹp quá!”.

    moi quan he giua huynh hieu minh va chi pu khien cong dong mang bat ngo3
    Huỳnh Hiểu Minh có hành động hiếu khách khi nói xin chào bằng tiếng Việt với Chi Pu.

    Sau tập 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh với màn thay váy trong tích tắc trong phần trình diễn ca khúc Đóa Hoa Hồng. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc rạng rỡ. Kết quả, cô xếp thứ hạng khá cao, đứng thứ 8 trong tổng số 33 tiết mục với tổng 359 điểm. Người hâm mộ đang vô cùng trông đợi vào những phần biểu diễn bùng nổ tiếp theo của đại diện Việt Nam ở xứ tỷ dân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-giua-huynh-hieu-minh-va-chi-pu-khien-cong-dong-mang-bat-ngo-a574809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan