+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 40: Nam Phong kéo tay An Chi lại khi nghe thấy nói câu nói quen thuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 40 của phim Mối tình đầu của tôi, khi dừng đèn đỏ, Nam Phong đã nghe thấy câu nói quen thuộc "Đi thôi nà!" và đã kịp kéo tay An Chi lại.

    Trong tập 40 của phim Mối tình đầu của tôi, khi dừng đèn đỏ, Nam Phong đã nghe thấy câu nói quen thuộc "Đi thôi nà!" và đã kịp kéo tay An Chi lại.

    Trong tập 40 của phim Mối tình đầu của tôi, Minh Huy (B Trần đóng) sau khi tỏ tình với An Chi (Lan Ngọc đóng) vẫn không thay đổi cách ứng xử. Anh vẫn luôn bỡn cợt, trêu đùa cô đồng nghiệp tóc xù.

    Còn nhân vật An Chi với bản tính tiết kiệm, thích dùng đồ cũ, nhưng đôi giày cũ của cô đã bị bung đế, kết quả suýt phải đi chân trần về nhà. Vô tình thấy người thương rơi vào tình huống khó xử, thánh lầy Minh Huy dù xót xa nhưng vẫn không bỏ được bản tính thích trêu đùa. Vốn định cúi người xuống để cõng An Chi, ai ngờ chiếc quần bò của Minh Huy lại rách toạc, để lộ cả... quần lót siêu nhân. Trong cái rủi lại có cái may, vì chiếc quần rách mà Minh Huy mới có dịp để công khai cõng đồng nghiệp tóc xù.


    Chiếc quần rách mà Minh Huy mới có dịp để công khai cõng An Chi. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác Hạ Linh (Chi Pu) - Nam Phong (Bình An) bắt đầu cuộc hẹn hò đầu tiên sau khi chính thức trở thành một cặp đôi. Nhưng trên đường đến điểm hẹn, Nam Phong gặp tại nạn xe vì nhìn thấy Minh Huy cõng An Chi lướt qua. Khi Hạ Linh biết bạn trai bị đụng xe nên vô cùng lo lắng. Cô nhất quyết đòi đưa Nam Phong đi khám. Trước sự lo lắng của bạn gái, Nam Phong đã ôm chặt cô vào lòng.

    Nam Phong nghe thấy An Chi nói câu nói quen thuộc: "Đi thôi nà!", anh đã kịp chạy đến kéo tay cô nàng lại. Ảnh: VTV

    Diễn biến đáng chú ý trong tập 40 là khoảnh khắc Nam Phong nghe thấy An Chi nói câu nói quen thuộc: "Đi thôi nà!". Lần này, anh đã kịp chạy đến kéo tay cô nàng lại.

    Bên cạnh đó, "thánh nhọ" An Chi sau một tháng làm việc tại Her mode dường như đã vượt qua được "dớp" xui xẻo. Không những tên của An Chi được xuất hiện đầy vinh dự trên tạp chí mà doanh số tiêu thụ của Her mode cũng tăng vượt bậc đứng thứ 3 doanh số và doanh thu toàn quốc. Her mode lập nên kỳ tích sau 2 năm kinh doanh bết bát.

    Tuy nhiên, kết quả này vẫn không thể thỏa mãn yêu cầu từ ban giám đốc Her mode. Mọi áp lực lại đặt lên vai Giám đốc sáng tạo Nam Phong khi anh còn rất ít thời gian để có thể vực dậy tờ tạp chí đã hết thời này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-40-nam-phong-keo-tay-an-chi-lai-khi-nghe-thay-noi-cau-noi-quen-thuoc-a269459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan