+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 55: Các thành viên trong tạp chí Her Mode đồng loạt nghỉ việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 55, bí mật tạp chí Her Mode sắp bị đóng cửa cuối cùng cũng bị lộ, các thành viên trong tòa soạn tức giận đồng loạt nghỉ việc.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 55, bí mật tạp chí Her Mode sắp bị đóng cửa cuối cùng cũng bị lộ, các thành viên trong tòa soạn tức giận đồng loạt nghỉ việc.

    Trong tập 55 của phim Mối tình đầu của tôi, sau khoảng thời gian được An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) chăm sóc tận tình trên giường bệnh, tình yêu của Nam Phong (Bình An) dành cho cô bạn thuở thơ ấu càng trở nên sâu đậm. Cặp đôi kẹo ngọt liên tục thể hiện tình cảm chốn công cộng, kết quả bị em gái An Chi bắt quả tang tại trận. Chẳng thể che giấu chuyện hẹn hò nữa, Nam Phong đành chính thức ra mắt gia đình An Chi với tư cách con rể.

    Nam Phong lần đầu ra mắt gia đình bạn gái với tư cách con rể. Ảnh: THEO HELINO 

    Ở một phân đoạn khác. khi Hạ Linh thấy mối tình đầu hạnh phúc bên cô bạn thân của mình, dù đau đớn nhưng cô cũng đành biết nhắm mắt làm ngơ. Đây cũng là lần đầu tiên cô đụng mặt với Nam Phong sau một thời gian khốn khổ che giấu thân phận. Đối diện với người từng thương, Hạ Linh đã không còn cảm giác muốn chiếm đoạt và Nam Phong cũng đã quên đi mọi hiềm khích trong lòng.

    Cả văn phòng xôn xao chuyện Her Mode giải thể. Ảnh: THEO HELINO 

    Ở một diễn biến khác, việc Choi Si Won không đồng ý chụp ảnh độc quyền cho Her Mode đã làm dấy lên trong toàn công ty tin đồn rằng tờ tạp chí này sắp ngưng hoạt động. Và cuối cùng sau một thời gian Nam Phong cố gắng che giấu cơn khủng hoảng, việc Her Mode có khả năng phải giải thể cũng đến tai toàn thể nhân viên phòng biên tập. Ai nấy đều vô cùng tức giận, họ quyết định đồng loạt nghỉ việc, quay lưng với Nam Phong.

    Trong tập 54 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, Minh Huy (B Trần) muốn sau những gì xảy ra, anh và An Chi (Lan Ngọc) sẽ trở lại là những người bạn, đồng nghiệp vui vẻ, vô tư như trước đây. Vì thế, anh tiếp tục nghĩ ra trò trêu chọc "cô nàng Annabelle" như trước đây anh thường làm.

    Trong thang máy đông người, Minh Huy tạo tiếng xì hơi giả rồi vờ bịt mũi và đổ lỗi cho An Chi. Tất cả mọi người trong thang máy đều bịt mũi và chê An Chi bất lịch sự. Cô nàng không biết giải thích ra sao, cảm thấy vô cùng xấu hổ.

    Minh Huy tiếp tục nghĩ ra trò trêu chọc An Chi. Ảnh: VTV

    Lý giải cho trò trêu chọc của mình, Minh Huy cho biết, anh cảm thấy khó chịu khi anh và An Chi cứ giữ khoảng cách, ngại ngùng. Anh muốn hai người trở lại như xưa.

    Tại tòa soạn Her mode, Giám đốc sáng tạo Nam Phong bước vào với nụ cười rạng rỡ cùng thái độ vui vẻ với nhân viên. Sở dĩ anh vui như vậy vì anh và An Chi đã chính thức thành đôi, nhưng tất cả mọi người trong phòng Biên tập không hề biết điều đó.

    Cả An Chi và Nam Phong đều không thể giấu diếm được biểu hiện của người đang yêu. "Cuồng Phong" bất ngờ vui vẻ, dịu dàng, thậm chí còn cổ vũ các thành viên trong tòa soạn cố gắng. Ở phòng làm việc, An Chi vừa làm vừa hát ca yêu đời. Anh Tùng đồng nghiệp đoán ngay ra An Chi đang hẹn hò, đang yêu. Anh loan tin này cho cả phòng Biên tập biết.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-55-cac-thanh-vien-trong-tap-chi-her-mode-dong-loat-nghi-viec-a273242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan