+Aa-
    Zalo

    Monaco dừng cuộc chơi của Man City ở Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Monaco đã giành vé vào tứ kết cúp C1 sau khi đánh bại Man City với tỉ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

    Monaco đã giành vé vào tứ kết cúp C1 sau khi đánh bại Man City với tỉ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

    Dù chơi trên sân khách nhưng Man City tỏ ra rất chủ động trong việc triển khai tấn công ở những phút đầu trận. Họ cầm bóng nhiều hơn và tạo được một vài tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên đội khách cũng chỉ có thể làm được điều đó trong thời gian ngắn ngủi.

    Monaco với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm đã lấy lại được thế trận. Họ dồn ép đội khách phải co về phòng ngự. Dẫn trước 5-3 ở trận lượt đi khiến Man City chấp nhận bị đối thủ chơi lấn lướt. Thế nhưng đây là lựa chọn sai lầm của đội khách.

    Monaco vào tứ kết cúp C1 sau khi loại Man City


    Sau hàng loạt những cơ hội, Monaco đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8. Nhận đường căng ngang vào của Bernardo Silva, Mbappe có mặt đúng chỗ dứt điểm cận thành tung lưới Man City. Một khởi đầu như mơ cho Monaco. Tổng tỉ số lúc này đang là 4-5.

    Tiếp đà hưng phấn, Monaco liên tục dồn ép Man City. Từ việc chơi phòng ngự chủ động, đội khách lại chơi bị động để rồi đến phút 28, tỉ số đã là 2-0. Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Mendy, Fabinho đệm bóng cháy lưới Man City nâng tỉ số lên 2-0.

    Lúc này, Monaco là đội đủ điều kiện để đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League. Trên đà tấn công, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành Man City. Hiệp 1 đã trôi qua đầy sóng gió với thầy trò HLV Pep Guardiola.

    Sang hiệp 2, Man City chủ động tràn lên tấn công còn Monaco lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Aguero đã có hàng loạt những cơ hội ngon ăn, từ dứt điểm cận thành cho tới đối mặt thủ môn nhưng anh đều vô duyên.

    Sane chơi đặc biệt hay trong hiệp 2 và chính anh là người đã mang về bàn gỡ 1-2 cho Man City sau tình huống dứt điểm của Sterling ở phút 71. Lúc này Man City lại là đội có ưu thế trong việc giành vé đi tiếp.

    Khi mà Man City đang có thế trận tấn công tốt thì họ bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 3. Cú đánh đầu của Bakayoko là quá khó với Caballero. Tỉ số 3-1 này được Monaco duy trì cho tới cuối trận và họ là đội giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết cúp C1 sau tổng tỉ số 6-6 (đi tiếp do luật ghi bàn thắng sân khách).

    Kết quả trận lượt về: Monaco 3-1 Man City

    Ghi bàn:

    Monaco: Mbappe 7', Fabinho 29', Bakayoko 77'

    Man City: Sane 71'

    Chung cuộc: Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách khi hòa Man City 6-6 sau hai lượt trận


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/monaco-dung-cuoc-choi-cua-man-city-o-champions-league-a184315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan