+Aa-
    Zalo

    Morocco bị Pháp đánh bại 2-0, kiện trọng tài bắt chính

    (ĐS&PL) - Morocco đã bị Pháp đánh bại 2-0, cho rằng kết quả này là không công bằng khi họ đã bị trọng tài từ chối hai quả phạt đền.

    Rạng sáng qua, Morocco đã bị Pháp đánh bại 2-0. Tỷ số này nhìn chung phản ánh đúng thế trận trên sân, bởi Pháp đã thể hiện được sự vượt trội trong khâu tấn công. Thế nhưng phía Morocco lập luận rằng kết quả này là không công bằng khi họ đã bị từ chối hai quả phạt đền.

    Phía Maroc cho rằng, trọng tài chính người Mexico - Cesar Ramos đã có những quyết định khó hiểu.

    Tuyên bố trên trang chủ của LĐBĐ Maroc có đoạn: "Chúng tôi phản đối mạnh mẽ cách điều khiển của trọng tài Cesar Ramos ở trận đấu giữa Maroc và Pháp.

    LĐBĐ Maroc muốn bảo vệ quyền lợi chính đáng của đội bóng và kêu gọi sự công bằng. FIFA phải đưa ra biện pháp cần thiết liên quan đến tiếng còi bất công của trọng tài đối với tuyển Maroc".

    morocco bi phap danh bai 2 kien trong tai bat chinh

    Trọng tài phạt thẻ vàng Boufal khi cho rằng anh đã ăn vạ.

    Tình huống cụ thể gây tranh cãi ở trận bán kết là khi Sofiane Boufal bị phạt thẻ vàng, sau pha tranh chấp mạnh với hậu vệ Theo Hernandez trong vòng cấm tuyển Pháp.

    Trọng tài Cesar Ramos cho rằng Boufal đã phạm lỗi nên phạt anh thẻ vàng và cho đội bóng châu Âu được hưởng quả đá phạt lên.

    Mặc dù vậy, xem lại đoạn băng quay chậm, dường như trọng tài chính nhận định sai. Theo phía Maroc, lẽ ra họ nên được hưởng quả phạt đền.

    Theo quan điểm của một số trọng tài chuyên gia, đây là hai tình huống penalty không thể chối cãi. LĐBĐ Morocco cũng ngạc nhiên không kém khi trợ lý trọng tài video (VAR) không vào cuộc ở những pha bóng này.

    Đồng hành với phía LĐBĐ Morocco, hàng ngàn bình luận ủng hộ của NHM đã xuất hiện và phần lớn trong số này đề nghị FIFA cho đá lại trận bán kết, dù biết đây là khả năng rất viển vông.

    Trong khi đó, trước thông điệp của LĐBĐ Morocco, FIFA chưa có bất cứ phản ứng nào.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/morocco-bi-phap-danh-bai-2-kien-trong-tai-bat-chinh-a560601.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan