+Aa-
    Zalo

    Một bảo vệ bị người bắt lươn đánh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992), trú tại huyện Yên Thành, để điều tra về vụ việc một bảo vệ đồng lúa chết bất thường

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992), trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, để điều tra về vụ việc một bảo vệ đồng lúa chết bất thường.

    Được biết, khoảng 5h sáng ngày 18/3, ông Nguyễn Duy Vinh (SN 1962, trú cùng xã với Tuấn), là người được xã cử làm bảo vệ đồng lúa xóm 3, xã Hậu Thành cùng một người nữa ra đồng đi kiểm tra tình hình. Khi đến khu vực Đồng Bàn, hai người phát hiện Nguyễn Văn Tuấn đang lấy trúm lươn.

    Người đi cùng với ông Vinh là ông Du nói: “Chúng tôi là bảo vệ đồng này, không được thả trâu bò, thả trúm lươn ở đây làm hư cây lúa non”. Nói xong, hai ông giữ lấy bì trúm lươn. Tuấn liền giằng lấy, đồng thời đe dọa sẽ đến “đốt nhà” hai bảo vệ. Không dừng lại ở đó, Tuấn còn giật lấy cái gậy trên tay của ông Du (khi đi thăm đồng hai ông có mang theo hai cái gậy dài khoảng 1,2m) rồi đẩy ông ngã và cầm gậy đánh vào đùi và mông ông Du. Thấy vậy, ông Vinh cũng chạy đến can ngăn thì bị Tuấn đánh một phát vào mạn sườn bên trái phía trước và một phát mạnh vào thắt lưng bên phải rồi bỏ chạy.

    Một bảo vệ bị người bắt lươn đánh tử vong

    Cơ quan điều tra đang tiến hành khảm nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

    Sau khi sự việc xảy ra, hai ông đã báo cáo lên Công an xã Hậu Thành. Riêng ông Vinh, sau khi bị đánh cũng kể lại sự việc cho vợ nhưng chủ quan không đi thăm khám. Đến khoảng 5h sáng ngày 19/3, khi bà Lý (vợ ông Vinh) đang chuẩn bị bữa sáng thì phát hiện ông Vinh đang nằm gục giữa sân. Khi bác sỹ đến cũng là lúc ông Vinh vừa tắt thở. Người nhà nạn nhân cho biết: Khoảng 13h30 cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Nghệ An cũng đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm ban đầu phát hiện một đoạn ruột của ông Vinh bị bầm tím, tụ máu, thận trái bầm nề, xẻ đôi có máu tụ nhiều.

    Xác định đây là vụ án hình sự, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để phục vụ công tác điều tra. Được biết, Tuấn vừa có vợ và chuẩn bị sinh con. Công việc chính của Tuấn là thả trúm bắt lươn.

    Kim Thoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-bao-ve-bi-nguoi-bat-luon-danh-tu-vong-a26216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắn chết anh rể để bảo vệ chị gái

    Bắn chết anh rể để bảo vệ chị gái

    (ĐSPL) - Ngày 13/3, Công an tỉnh Hà Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Vũ Mạnh Tuyên (thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình, Hà Giang) về hành vi “Giết người”.