+Aa-
    Zalo

    Một công nhân chết bất thường trong máng sấy xác mì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy anh Luông ngồi trong máng sấy tơi xác mì, các công nhân vội vàng phá trục máy để đưa anh đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, nạn nhân đã tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy anh Luông ngồi trong máng sấy tơi xác mì, các công nhân vội vàng phá trục máy để đưa anh đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, nạn nhân đã tử vong.

    Sáng 3/7, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Luông (47 tuổi, ngụ xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu). Sự việc xảy ra tại một nhà xưởng ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

    Một công nhân chết bất thường trong máng sấy xác mì
    Máy sấy xác mì, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: T.T - T.N

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h45 ngày 30/6, anh Luông cùng với anh Nguyễn Văn Sang (26 tuổi) và anh Huỳnh Linh Dương (24 tuổi), cùng ngụ xã Suối Dây, đi làm ca đêm tại nhà xưởng trên. Công việc của anh Luông là vận hành máy và coi sấy xác mì khô. Hai anh Sang và Dương đi coi các máy sấy ẩm.

    Do khu làm việc rộng nên cả ba người chia nhau ra làm. Đến khoảng 5h30 sáng 1/7, anh Sang nhìn qua máng, thấy anh Luông ngồi trong máng sấy tơi xác mì. Ngay lập tức, anh Sang hô hoán mọi người cùng đến phá trục máy để đưa anh Luông đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, nạn nhân đã tử vong.

    Sau khi sự việc xảy ra, công nhân nhà xưởng đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Châu đã đến khám xét hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai những nhân chứng có mặt tại xưởng.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cong-nhan-chet-bat-thuong-trong-mang-say-xac-mi-a39383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan