+Aa-
    Zalo

    Một em bé bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát đã phát hiện thấy một em bé bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh của một bệnh viện ở Anh và được đưa đi cấp cứu sau đó.

    (ĐSPL) – Cảnh sát đã phát hiện thấy một em bé bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh của một bệnh viện ở Anh và được đưa đi cấp cứu sau đó.

    Cảnh sát cho biết, đã bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi thuộc diện tình nghi ám sát bé sơ sinh sau khi em bé này được tìm thấy tại Royal Albert Infirmary ở Wigan, Anh.


    Bé sơ sinh được nhân viên an ninh bệnh viện tìm thấy và được đưa tới khoa tai nạn và cấp cứu, nơi bé được cấp cứu và hồi tỉnh.

    Thám tử Thanh tra Martin Reddington thuộc đội cảnh sát Greater Manchester cho biết: "Đây là một tình huống khủng khiếp, tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi nói rằng bé trai đã ổn. Chúng tôi đã thực hiện một vụ bắt giữ và điều tra kỹ lưỡng cách này đã xảy ra."

    Ông Reddington nói: "Chúng tôi đang kêu gọi bất cứ ai làm việc tại khoa tai nạn và cấp cứu từ lúc 19h đến nửa đêm 5/7, nếu thấy điều gì đó bất thường xung quanh khu vực toilet thì có thể liên lạc với cảnh sát càng sớm càng tốt.”

    "Tôi muốn tận dụng cơ hội này để khen ngợi các nhân viên tại bệnh viện Royal Albert", ông Reddington nói thêm.

    Andrew Foster, giám đốc điều hành của Wrightington, Wigan và Leigh NHS Foundation Trust cũng ca ngợi: "Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên đã đóng góp vào sự việc này vì tính chuyên nghiệp và sự điềm tĩnh của họ trong vụ việc, đặc biệt là các thành viên đã phát hiện ra em bé và kịp thời báo cảnh sát. Tôi rất tự hào về cách làm việc của nhân viên của chúng tôi, không còn nghi ngờ gì nữa, hành động anh hùng của họ đã cứu mạng bé trai sơ sinh”.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Express.co)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-em-be-bi-bo-roi-trong-nha-ve-sinh-a138615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan