+Aa-
    Zalo

    Một giám đốc ban quản lý rừng tại Đắk Lắk xin từ chức với lý do bị trù dập

    (ĐS&PL) - Ông Trần Xuân Phước, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng đã có đơn viết tay xin từ chức giám đốc với lý do ông bị trù dập, hạ bệ uy tín nên không có tư tưởng để làm việc tại đơn vị đang công tác.

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 16/1, ông Trần Xuân Phước, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk xác nhận đã gửi đơn xin từ chức.

    Trong đơn, ông Phước cho rằng lý do xin từ chức vì bị trù dập, hạ uy tín nên không còn tư tưởng làm việc tại Ban quản lý dự án rừng phòng hộ Krông Năng.

    mot giam doc ban quan ly rung tai dak lak xin tu chuc voi ly do bi tru dap1
    Lực lượng chức năng đi tuần tra rừng phòng hộ Krông Năng. Ảnh: Tiền Phong

    Theo ông Phước, trong đơn ông đã trình bày nguyện vọng được chuyển công tác về Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Ka (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) làm nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng.

    “Tôi muốn được nghỉ ngơi một thời gian, cống hiến cho ngành lâm nghiệp 26 năm rồi. Hiện, tôi đã gửi đơn và chờ cấp trên xem xét. Nếu được chuyển về huyện Lắk thì tôi có điều kiện gần nhà”, ông Phước nói.

    Đơn xin từ chức được ông Phước gửi cho Sở NN&PTNT và UBND tỉnh Đắk Lắk.

    Một lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ (Sở NN&PTNT Đắk Lắk) cho biết, ông Phước đang bị tạm đình chỉ chức vụ từ ngày 4/1 để Sở xem xét, kỷ luật về một số sai phạm trong quá trình công tác, sau khi xử lý kỷ luật xong mới xem xét đến đơn từ chức của ông Phước.

    "Riêng việc ông Phước cho rằng ông từ chức vì bị trù dập, hạ bệ uy tín, Sở sẽ mời ông Phước đến để làm rõ lý do, nắm bắt tâm tư nguyện vọng. Sở rất muốn tạo điều kiện để ông Phước được an tâm công tác, ổn định. Ông Phước luôn cho rằng các vụ việc liên quan đến cá nhân ông đều do Sở là không đúng", vị lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Sở NN&PTNT cho hay.

    Đối với nội dung ông Phước từng lên mạng xã hội chửi bới Giám đốc Sở NN&PTNT cùng một số lãnh đạo, cán bộ của Sở này, phía cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh.

    Trước đó vào tháng 12/2023, ông Trần Xuân Phước đăng trên trang Zalo cá nhân nội dung chửi bới Giám đốc Sở NN&PTNT cùng một số lãnh đạo, cán bộ của Sở này.

    Ông Phước cho rằng ông bức xúc và chửi bới vì bị điều chuyển công tác từ Giám đốc Trung tâm Bảo tồn voi, cứu hộ động vật và quản lý bảo vệ rừng tỉnh Đắk Lắk sang Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng không khách quan.

    Đến nay, ông Phước thừa nhận, đã xóa bỏ nội dung chửi bới trên mạng xã hội và xin lỗi giám đốc Sở NN&PTNT về các phát ngôn không đúng của mình.

    Đối với việc điều chuyển công tác ông Phước, lãnh đạo Sở NN&PTNT khẳng định là đúng quy định và quá trình công tác của ông Phước có rất nhiều vi phạm đang được xử lý, thông tin trên báo Dân Trí.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-giam-doc-ban-quan-ly-rung-tai-dak-lak-xin-tu-chuc-voi-ly-do-bi-tru-dap-a607406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan