+Aa-
    Zalo

    Một hộ dân bị hủy hoại tài sản và bị hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 22/1, đại diện CA quận Ngô Quyền, CA TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang thụ lý, điều tra, làm rõ việc một hộ dân đang sinh sống trên địa bàn quận bị hà

    (ĐSPL) - Chiều 22/1, đại diện CA quận Ngô Quyền, CA TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang thụ lý, điều tra, làm rõ việc một hộ dân đang sinh sống trên địa bàn quận bị hành hung, đánh đập và hủy hoại tài sản.

    Bà Nguyễn Thị Dung, SN 1974, trú tại nhà số 79 Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, trình bày sự việc: “Khoảng 13h, ngày 19/12/2014, trong khi tôi cùng chồng là ông Vũ Trọng Khanh và mẹ chồng là cụ Lưu Thị Loãn đang ở trong nhà thì có một tốp khoảng 20 người cầm dao kiếm gậy gộc xông thẳng vào nhà”.

    Khi gia đình bà Dung chưa kịp hiểu chuyện gì thì mọi người nhìn thấy bà Nguyễn Thị K.T, từ nhóm người kể trên xông ra chửi bới gia đình bà Dung.

    Cũng theo bà Dung, sau đó bà T đã đứng ra chỉ đạo tốp 20 người dùng thang, cầm dao, gậy đập phá biển hiệu sửa chữa điện thoại, trị giá khoảng 10 triệu đồng của gia đình bà Dung.

     Ngôi nhà của gia đình ông Khanh bị nhóm người đập phá.

    Lúc này, ông Vũ Văn Mùi (chồng cũ của bà T), cùng con trai là anh Vũ Tuấn Tú, SN 1991(anh Tú là con đẻ của bà T), về đến nhà số 79 Lạch Tray, cùng với gia đình bà Dung ngăn cản hành vi phá hoại tài sản của nhóm người do bà T dẫn đầu.

    “Bà T thấy vậy liền hô nhóm người chém tôi, khiến tôi bị thương ở tay và chấn thương lồng ngực rồi bỏ đi. Sau đó, tôi đã được gia đình đưa đi điều trị tại khoa Ngoại, BV Việt – Tiệp Hải Phòng”, ông Khanh cho biết.

    Ông Khanh khi được điều trị tại BV Việt Tiệp.

    Về nguyên nhân của sự việc kể trên, theo ông Khanh, gia đình ông có 7 anh chị em. Bà Nguyễn Thị Kim T là vợ cũ của ông Mùi.

    Vợ chồng ông Mùi đã ly hôn, đã làm thủ tục phân chia tài sản. Nhà số 79 Lạch Tray có nhiều thế hệ gia đình cụ Loãn sinh sống và do ông Vũ Văn Hòa, anh trai của ông Khanh đứng tên. Vì vậy, về pháp lý, bà T không có quyền lợi pháp lý ở nhà số 79 Lạch Tray.

    Bà Dung bức xúc: “Không hiểu vì lý do gì mà bà T lại kéo nhóm người đến nhà chúng tôi hủy hoại tài sản, hành hung đánh đập chúng tôi, khiến gia đình chúng tôi rất bất bình. Ngoài việc bà T vô cớ dẫn nhóm người kể trên đến áp đáo tại gia, bên ngoài xã hội, gia đình tôi cũng không có mâu thuẫn gì với ai cả. Tôi mong CQCA sớm điều tra, làm rõ việc này để gia đình chúng tôi nhanh chóng ổn định cuộc sống”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ho-dan-bi-huy-hoai-tai-san-va-bi-hanh-hung-a80716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan