+Aa-
    Zalo

    Một người đàn ông bị 3 phụ nữ dí súng, hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông bị 3 người phụ nữ dùng súng khống chế, bắt cóc và sau đó tiến hành hiếp dâm vừa kể lại cơn ác mộng của đời mình.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông bị 3 người phụ nữ dùng súng khống chế, bắt cóc và sau đó tiến hành hiếp dâm vừa kể lại cơn ác mộng của đời mình.
    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 7/5, tờ The Sun của Anh đưa tin một người đàn ông Nam Phi vừa bị 3 phụ nữ dí súng vào đầu và cưỡng bức, sau đó thu thập tinh trùng của anh ta vào một hộp đựng đá trước khi bỏ rơi nạn nhân.
    Theo The Sun, người đàn ông này đang đi trên đường ở thị trấn Kwazakhele ở Port Elizabeth thì bất ngờ một chiếc xe BMW màu đen trờ tới, và 3 phụ nữ trên xe đã nhờ anh ta chỉ đường. Đột nhiên, một phụ nữ rút ra khẩu súng dí vào đầu anh ta và buộc anh ta phải lên xe.
    Ba phụ nữ này đã lái xe một mạch 500 km và tìm mọi cách kích thích anh ta ở trên xe. Vì quá sợ hãi nên người đàn ông này không hề có chút cảm hứng nào, và 3 nữ quái trên đã ép anh ta uống một lọ thuốc không rõ nguồn gốc có tác dụng kích dục.

    Ba nữ quái dí súng vào đầu người đàn ông tội nghiệp để cưỡng bức anh ta. Ảnh minh họa

    Theo TTXVN, ngay sau đó, 3 người phụ nữ đã thay nhau hiếp dâm nạn nhân. Họ thu lấy tinh trùng của người đàn ông, để trong một hộp trữ lạnh rồi đá anh ra khỏi xe.
    Viên cảnh sát địa phương là Mncedi Mbombo xác nhận nạn nhân đã khai với nhà chức trách thông tin tương tự. Ông cho biết lời khai khiến nhà chức trách kinh ngạc bởi trước đây chưa từng có chuyện như vậy xảy ra trong vùng.
    "Người đàn ông này hoàn toàn tỉnh táo trong suốt thời gian bị tấn công và giờ anh ta vẫn bị chấn thương tâm lý vì vụ việc" - ông Mbombo cho biết, nói thêm rằng cảnh sát Kwazakhele đã mở một cuộc điều tra nhằm vào vụ hiếp dâm.
    Tờ Daily Mail cho biết phương thức hiếp dâm để cướp tinh trùng cũng đã được một số người phụ nữ sử dụng khi gây án ở vùng Gauteng của Nam Phi. Có tin nói họ cũng bắt các nạn nhân nam giới phải uống thuốc lạ trước khi hiếp dâm và bỏ trốn cùng tinh trùng của nạn nhân.
    Hiện cảnh sát Nam Phi đã mở cuộc điều tra nhưng chưa ra bất cứ lệnh bắt giữ nào. Trong khi đó, người đàn ông tội nghiệp trên vẫn đang chịu đựng tổn thương nặng nề về tinh thần sau khi bị 3 nữ quái hành hạ.
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-dan-ong-bi-3-phu-nu-di-sung-hiep-dam-a93523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan