+Aa-
    Zalo

    Một người đàn ông bị ong đốt tử vong trong lúc phát rẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc phát rẫy, do không để ý, ông Tiến đã phát trúng một tổ ong giều. Hậu quả, ông bị đàn ong đốt, dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc phát rẫy, do không để ý, ông Tiến đã phát trúng một tổ ong giều. Hậu quả, ông bị đàn ong đốt, dẫn đến tử vong.
    Một người đàn ông bị ong đốt tử vong trong lúc phát rẫy
    Ảnh minh họa
    Khoảng 7h30 sáng 4/10, ông Huỳnh Ngọc Tiến (SN 1975) ngụ thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đi phát rẫy ở núi Bà Tẩm (gần thôn – PV). Trong lúc phát rẫy, do không để ý, ông Tiến phát trúng tổ ong giều (một loài ong cho mật – PV) trong bụi rậm. Ngay lập tức, đàn ong vỡ tổ, bay ra vây đốt ông Tiến.
    Bất ngờ bị ong tấn công, người lại gầy yếu, không đủ sức thoát thân nên ông Tiến bị đàn ong đốt hàng chục mũi, dẫn đến tử vong..
    Ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh  cho biết, ông Tiến mắc bệnh tim đã nhiều năm nay, gia đình ông thuộc hộ nghèo, ông không có vợ và đang sống cùng một người cháu. Trong sáng 10/4, UBND xã Tam Lãnh đã đến động viên gia đình, thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo ma chay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-dan-ong-bi-ong-dot-tu-vong-trong-luc-phat-ray-a53830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan