+Aa-
    Zalo

    Một nhà báo bị đánh chảy máu mũi, sưng mặt khi đi ăn sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà báo Hoàng Đình Chiểu bị chấn thương nhiều phần trên cơ thể, đặc biệt vùng mặt bị nhiều vết thương tụ máu do bị 2 đối tượng tấn công lúc đưa gia đình đi ăn sáng.

    Nhà báo Hoàng Đình Chiểu bị chấn thương nhiều phần trên cơ thể, đặc biệt vùng mặt bị nhiều vết thương tụ máu do bị 2 đối tượng tấn công lúc đưa gia đình đi ăn sáng.

    Theo báo VOV, khoảng 7h40 sáng 27/1, đang cùng gia đình đi ăn sáng, nhà báo Hoàng Đình Chiểu phóng viên VTV tại tỉnh Kon Tum bị 2 đối tượng hành hung.

    Địa điểm xảy ra sự việc trước quán bún nước số 38 đường Hồ Quý Ly, thuộc tổ 3, phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

    Hòn đá mà các đối tượng dùng ném vào nhà báo Hoàng Đình Chiểu. Ảnh: VTV

    Vụ hành hung xảy ra ngay sau khi nhà báo Hoàng Đình Chiểu dừng ô tô cùng gia đình xuống xe để qua đường vào quán ăn sáng thì bất ngờ bị hai thanh niên áp sát đánh tới tấp. Một trong hai người này còn dùng một hòn đá rất to ném vào người nhà báo nhưng may không trúng.

    Trước sự việc bất ngờ, nhà báo Hoàng Đình Chiểu chạy được vào quán bún lánh nạn. Nhờ chủ quán và một số người dân can ngăn nên hai thanh niên bỏ đi. Sau khi trình báo sự việc với Công an phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum nhà báo Hoàng Đình Chiểu được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu với nhiều vết bầm tím trên người.

    Bác sỹ Nguyễn Cảnh Son, Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, bệnh nhân Hoàng Đình Chiểu bị chấn thương phần mềm mắt trái; chấn thương phần mềm ngực trái; chảy máu mũi; gãy thành ngoài xoang sàng bên trái do bị đánh. 

    Nhà báo Hoàng Đình Chiểu. Ảnh: VOV

    Chia sẻ trên báo Sài Gòn Giải Phóng, nhà báo Hoàng Đình Chiểu cho biết, trước đó vào tối 26/1, ông nhận được phản ánh của người dân về tình trạng khai thác đất trái phép trên địa bàn phường Ngô Mây, TP Kon Tum. Sau đó, ông đã liên hệ cho một số người, trong đó có Chủ tịch UBND phường này để báo cáo và đề nghị đi kiểm tra nhưng chưa đi được.

    Sau khi trình báo, tới khoảng 22h cùng ngày thì có số điện thoại lạ gọi tới đe dọa, nhưng nhà báo Hoàng Đình Chiểu nói có gì sáng hôm sau nói chuyện vì đã khuya, gia đình đã đi ngủ.

    Không lâu sau đó, có 2 đối tượng tới nhà đập cửa, chửi bới yêu cầu nhà báo Hoàng Đình Chiểu mở cửa nói chuyện.

    Thấy nguy hiểm, nhà báo Hoàng Đình Chiểu đã gọi điện cho Công an phường Nguyễn Trãi đề nghị can thiệp. Khi lực lượng công an phường có mặt, các đối tượng không dừng lại mà còn đe dọa.

    Đến sáng hôm sau, khi nhà báo Hoàng Đình Chiểu đưa gia đình đi ăn sáng thì xảy ra vụ việc trên.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum nhanh chóng điều tra làm rõ sự việc.

    Thu Hằng(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nha-bao-bi-danh-chay-mau-mui-sung-mat-khi-di-an-sang-a261161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan