+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ bị điện giật chết khi cắt cỏ cho bò ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do trời tối, bà Liền cắt nhầm sợi dây điện nằm lẫn trong cỏ của một hộ dân gần đó kéo để phục vụ cho bơm nước tưới nên bị điện giật tử vong.

    Do trời tối, bà Liền cắt nhầm sợi dây điện nằm lẫn trong cỏ của một hộ dân gần đó kéo để phục vụ cho bơm nước tưới nên bị điện giật tử vong.

    Ngày 5/10, Công an huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) cho biết đang điều tra vụ một phụ nữ tử vong vì bị điện giật trong lúc đi cắt cỏ cho bò ăn. Nạn nhân được xác định là bà  Đỗ Thị Liền, 63  tuổi ở ấp Bình Cách, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh niên

    Theo thông tin ban đầu, chiều 4/10, bà Đỗ Thị Liền ra vườn cắt cỏ cho bò. Do trời tối, bà cầm liềm cắt nhầm sợi dây điện nằm lẫn trong cỏ của một hộ dân gần đó, kéo ngang để phục vụ cho bơm nước tưới hoa màu. Đường dây này đang dẫn điện nên giật làm bà Liền tử vong tại chỗ.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, khi người thân không thấy bà Đỗ Thị Liền về nhà nên đi tìm thì phát hiện bà đã bị điện giật tử vong.

    Sáng 5/10, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-bi-dien-giat-chet-khi-cat-co-cho-bo-an-a246623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan