+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ tử vong trong vụ cháy nhà lúc sáng sớm ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 6h40 phút, ngày 4/2 tại thôn Kỳ Phú, huyện Phú Ninh, bất ngờ xảy ra một vụ cháy trong nhà của bà Huỳnh Thị B. (53 tuổi).

    Khoảng 6h40 phút, ngày 4/2 tại thôn Kỳ Phú, huyện Phú Ninh, bất ngờ xảy ra một vụ cháy trong nhà của bà Huỳnh Thị B. (53 tuổi). 

    Khi thấy ngọn lửa và khói đen bốc lên cao, người dân đã gọi báo cho Công an huyện Phú Ninh và lực lượng PCCC tỉnh Quảng Nam.

    Nhận được thông tin, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Nam đã huy động 3 xe cứu hỏa, hàng chục chiến sĩ và Công an huyện Phú Ninh khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập lửa. 

    Vụ cháy đã khiến một phụ nữ tử vong - Ảnh: Đại đoàn kết.

    Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, bà B. đã tử vong. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó, ngày 15/9, ở Quảng Nam cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ ngôi nhà sàn gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn. Do thời tiết lạnh nên vợ chồng ông Hồ Văn Dinh (68 tuổi, trú thôn 1, xã Trà Tập) cùng 3 người con nhóm lửa để sưởi ấm. Nhưng khi cả gia đình ngủ quên, ngọn lửa bùng cháy lớn dữ dội. Toàn bộ căn nhà gỗ cùng tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-tu-vong-trong-vu-chay-nha-luc-sang-som-o-quang-nam-a218795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan