+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm bực tức bỏ “ghế nóng” 3 năm vì tin đồn "yêu" Loki Bảo Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng nhạc Việt quyết định sẽ ngưng làm giám khảo trong vòng 3 năm tới sau tin đồn mình là “người yêu” của Loki Bảo Long.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng nhạc Việt" quyết định sẽ ngưng làm giám khảo trong vòng 3 năm tới sau tin đồn mình là “người yêu” của Loki Bảo Long.

    Chia sẻ trên facebook của mình, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ nghỉ làm giám khảo 3 năm bởi một số tin đồn không hay vừa qua.

    Mr Đàm bỏ “ghế nóng” 3 năm vì tin đồn yêu Loki Bảo Long

    Mr Đàm bỏ “ghế nóng” 3 năm vì tin đồn "yêu" Loki Bảo Long.

    Theo tin tức đã đưa, ngay khi những thông tin về việc Loki Bảo Long - thí sinh tiềm năng của ngôi vị quán quân The -Xfactor bỏ thi trước đêm chung kết, một tin nhắn đã gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí tố thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương "bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông" trong đó có 1 doanh nhân, 1 stylist, 1 huấn luyện viên và 1 chuyên gia tâm lý. Cũng ngay sau đêm chung kết, BTC The -Xfactor - Nhân tố bí ẩn có buổi gặp gỡ báo chí và nói rõ sự tình trước nhiều "luồng tin" hướng vào huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

    Câu chuyện xôn xao tiếp tục kéo dài gần 1 tuần qua, và ngày hôm qua (24/10), khi cho ra mắt MV mới nhất, đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng suốt hơn 15 năm qua, My fans, nam ca sĩ bất ngờ lên trang cá nhân tuyên bố ngưng làm giám khảo các gameshow truyền hình trong 3 năm tới.

    Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm viết: “Không lẽ tôi khen người nào phải lấy người đó sao? Oplus, Fband, Giang Hồng Ngọc, Loki, Hà Vân, Uyên Nguyễn, Khương Hoàn My, Thái Ngân... Ôi nhiều quá! Chắc tui phải uống sâm thay nước, uống thuốc tăng lực của Minh Mạng thay cơm... thì mới "xử" hết đám cung tần mỹ nữ này...".

    Ngay sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng quyết định không làm ban giám khảo trong vòng 3 năm nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người mong anh sớm bỏ qua cơn giận để trở lại với các chương trình truyền hình "vì không có Đàm Vĩnh Hưng là không thể nào hot". Một số fan nam ca sĩ khuyên anh nên ngủ sớm, giữ sức khoẻ thay vì trút bức xúc lên mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-buc-tuc-bo-ghe-nong-3-nam-vi-tin-don-yeu-loki-bao-long-a63368.html
    Đàm Vĩnh Hưng quay MV

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV "khủng" cùng 300 fans

    (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàm Vĩnh Hưng quay MV

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV "khủng" cùng 300 fans

    (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.