+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm là nghệ sĩ thu được quảng cáo nhiều nhất 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Đan Trường và Cẩm Ly để nhận giải thưởng vinh dự này.

    (ĐSPL) - Hạng mục “Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất” của POPS Awards 2014 thuộc về nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng khi anh xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Đan Trường và Cẩm Ly để nhận giải thưởng vinh dự này.

    Đêm trao giải POPS Awards 2014 đã diễn ra tối 10/12/2014 tại Khách sạn Intercontinental Asiana - TP Hồ Chí Minh.

    Tuy là một giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức nhưng POPS Awards 2014 đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sỹ cũng như truyền thông và các khán giả. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trung Võ, đêm trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

    Chương trình là chuỗi xen kẽ giữa các tiết mục nghệ thuật và trao giải với 12 hạng mục giải thưởng. MC Nguyên Khang được tin tưởng “cầm trịch” cho đêm trao giải. Anh gây ấn tượng với quan khách bởi tài ăn nói và khả năng nói chuyện tiếng Anh lưu loát.

    Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi mở màn cho chương trình với ca khúc Đêm Đô Thị của nhạc sỹ Y Vân. Tiết mục thực sự làm nóng khán phòng bởi những bước nhảy điêu luyện của nữ ca sỹ cùng vẻ sexy, xinh đẹp của cô.

    Khánh Thi mở màn cho chương trình.

    Rapper Hà Lê tiếp tục ngay sau đó với một bản rapper cực kì độc đáo giới thiệu về 12 giải thưởng của POPS Awards 2014.

    Danh ca dòng nhạc dân ca Phi Nhung là người công bố giải thưởng đầu tiên “Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất”. Với tổng lượt xem trong 12 tháng gần nhất là 18.971.024 lượt xem, video ca nhạc “Xúc Xắc Xúc Xẻ” của bé Bảo An và diễn viên Phi Long đã xuất sắc vượt trên hai ứng viên còn lại để nhận giải thưởng. Đây là 1 video ca nhạc về mùa xuân, với giai điệu vui tươi và thường được các bé thiếu nhi mở ra xem vào mỗi độ xuân về.

    Bé Bảo An nhận giải “Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất”. 

    Ca sỹ Đoan Trang công bố giải thưởng “Video ca nhạc được cover nhiều nhất”. Đặc trưng của cộng đồng mạng là khi họ yêu mến 1 ca khúc nào đó thì họ không chỉ nghe, xem mà họ còn hát lại, chế lại bài hát một cách sáng tạo và vui nhộn. Điều đó cho thấy ca khúc gốc có giai điệu hay, lời bài hát có ý nghĩa và truyền cảm hứng thì mới được cover nhiều. Với hơn 3.900 video cover, ca khúc Bốn chữ lắm của ca sỹ Trúc Nhân và Thảo Nhi đã xuất sắc nhận giải thưởng, vượt qua hai ứng viên nặng kí là Anh nhớ em của Tuấn Hưng và Người yêu cũ của Khởi My. 

    Trúc Nhân và Thảo Nhi trình diễn.

    Mặc dù đang bận rộn với Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ được diễn ra vào thứ 7 tuần này 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ nhận lời khi được lời mời từ BTC POPS Awards 2014. Anh là người công bố hạng mục “Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất”. 

    Trong thời gian gần đây loại hình video ca nhạc kèm phim ngắn đang được khán giả mạng yêu thích vì họ được chọn lựa xem nội dung mà họ yêu thích không bị giới hạn về thời gian phát sóng. Họ được sống với cảm xúc của bộ phim kèm theo âm nhạc của bộ phim. Với 2 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành và trong 12 tháng gần nhất đã đạt được 18.122.844 lượt xem, Khởi My đã chiến thắng chung cuộc với bộ phim ca nhạc “Gửi cho anh 2”. 

    Khởi My đã chiến thắng chung cuộc với bộ phim ca nhạc “Gửi cho anh 2”. 

    Hạng mục “Bài hát được tải nhiều nhất” được công bố bởi ông Fabien Lotz – đại diện đối tác của POPS Worldwide. Vượt lên Khởi My với Người yêu cũ và Châu Khải Phong với Kết thúc không vui, Nhật Kim Anh chiến thắng chung cuộc với ca khúc Mưa đã tạnh. Bài hát này đã được phát hành cách đây 3 năm nhưng vẫn nằm trong top tải nhạc chờ của nhà mạng và đã đạt được 599.952 lượt tải trên tất cả kênh kinh doanh trực tuyến của POPS Worldwide trong 12 tháng gần nhất. 

    Ca sỹ Mỹ Linh công bố giải thưởng “Video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất”. Với  7.448.314 lượt xem trong 12 tháng gần nhất, ca sỹ Tuấn Hưng xuất sắc chiến thắng với video ca nhạc “Nắm lấy tay anh”. 

    Đây là video ca nhạc thay lời của người nghệ sỹ gửi đến người vợ yêu quý của mình. Các hình ảnh trong video được lồng ghép hiệu quả cảnh hạnh phúc của một cặp đôi theo thời gian từ trẻ tới khi về già. Tuấn Hưng đang lưu diễn tại Canada nên anh không có mặt để nhận giải, ngược lại, nam ca sỹ gửi lời cảm ơn qua một video anh tự thực hiện tại Canada. Mỹ Linh gây bất ngời trước khi trao giải, cô gửi đến vài câu hát trong ca khúcHà Nội đêm trở gió tặng đến khán giả Sài Gòn. 

    Mỹ Linh và Quán quân Viet Nam Idol 2014 Nhật Thủy.

    Mỹ Linh cùng Quán quân Viet Nam Idol 2014 Nhật Thủy trình bày Liên khúc Giáng sinh:  ChristmasMedley - Ca khúc Giáng Sinh. Mặc dù một bên là nghệ sỹ gạo cội của làng nhạc Việt, 1 bên là một ca sỹ trẻ mới bước ra khỏi một cuộc thi tài năng nhưng Mỹ Linh – Nhật Thủy Idol đã kết hợp rất ăn ý trong liên khúc này. Đây cũng là liên khúc mà cả hai ca sỹ vừa mới kết hợp cùng POPS Worldwide quay MV vài ngày trước đây.

    Nhóm ST 319 tiếp tục chương trình với một tiết mục dance cover Vũ điệu đam mê bao gồm các ca khúc Kpop đang được các bạn trẻ yêu thích. Với những bước nhảy điêu luyện và sự phối hợp nhịp nhàng trên sân khấu, ST 319 khiến khán giả vỗ tay không ngớt với màn trình diễn. ST 319 cũng là nhóm nhảy nhận được giải thưởng “Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất” với 23.117.044 lượt xem trong 12 tháng gần nhất. Nhóm thường cover lại các ca khúc nổi tiếng của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi là nghệ sỹ trao giải cho hạng mục này.

    Đạo diễn Cường Ngô lên sân khấu công bố hạng mục “Phim ngắn nhiều tập có lượt xem nhiều nhất”. Với nội dung nói về kỷ niệm của thời áo trắng với 27,849,692 lượt xem trong 12 tháng gần nhất, chiến thắng chung cuộc thuộc về phim ngắn có tên “Phim cấp 3” của Kênh Twenty Entertainment.

    Đạo diễn Cường Ngô cùng diễn viên Vân Trang sánh vai lên sân khấu công bố hạng mục “Phim Hài Có Thời Gian Xem Nhiều Nhất”. Với 92.803.362 phút xem, tương đương 176 năm, 6 tháng, 26 ngày, 1122 phút, phim hài có tên “Hoàn Châu cua chống” của nhóm DAMtv đã chiến thắng chung cuộc. Bộ phim này được đầu tư công phu về phần trang phục và bối cảnh, phản ánh những vấn đề nóng bỏng của xã hội một cách hài hước.

    Hạng mục “Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất” được công bố bởi bà Hạnh Nguyễn – Giám đốc điều hành của POPS Worldwide. Chiến thắng chung cuộc thuộc về BB&BG. Kênh giải trí BB&BG được thành lập năm 2010, có tổng cộng tính đến thời điểm gần nhất là 86 video, với hơn 1.000.000 người đăng ký theo dõi và đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần nhất. 

    Đặc biệt, trong đêm trao giải, đại diện POPS Worldwide cũng công bố một tin vui cho nhóm BB&BG khi nhóm nhận được Nút Vàng của YouTube cho việc đạt hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi kênh BB&BG. Nút vàng này chính bà Hạnh Nguyễn đã đích thân mang từ văn phòng của Google tại Singapore về để trao. (hình ảnh Nút Vàng em đính kèm trong file ảnh nhé)

    BB&BG nhận được Nút Vàng của YouTube.

    Ca sỹ Trúc Nhân – Thảo Nhi tiếp tục chương trình với tiết mục Bốn Chữ Lắm cùng vũ đoàn MTE. Mặc dù ra đời không lâu nhưng Bốn Chữ Lắm hầu như được nhiều khán giả thuộc lòng, họ hát theo và dành nhiều tràng vỗ tay cho tiết mục này.

    NSND Hồng Vân cùng danh hài Trường Giang có một tiết mục tung hứng ngắn trên sân khấu khiến khán giả cười không ngớt. Sau đó, Hồng Vân cũng là người công bố hạng mục “Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất”, chiến thắng chung cuộc thuộc về nghệ sỹ Trường Giang – video “Hài Vật Vã” với 14.583.801 lượt xem trong 12 tháng gần nhất trên kênh POPS TV.

    Hạng mục “Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất” được công bố bởi bà Hằng Trần – Trưởng phỏng bản quyền Cty POPS Worldwide. Chiến thắng chung cuộc thuộc về VTCTube đã đạt 26.750.354 lượt xem trong 12 tháng gần nhất, VTCTube đã thực sự đầu tư nghiêm túc cho kênh truyền hình trực tuyến bằng nội dung phong phú, đa dạng và thường xuyên truyền hình trực tiếp các trận đá bóng hay, các chương trình văn hoá cho khán giả online thưởng thức. 

    Hạng mục “Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất” thuộc về nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Anh xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Đan Trường và Cẩm Ly để nhận giải thưởng vinh dự này. Để cho người nghệ sỹ có thể tái tạo và duy trì lao động nghệ thuật không thể không kể đến các doanh thu thu được từ quảng cáo trên những nội dung có bản quyền và điều này càng quý giá trong thời buổi vấn nạn lậu bản quyền vẫn còn đang là vấn đề nóng bỏng.

    Mr Đàm và Cty Tiếng Hát Việt của anh đã hợp tác với POPS hơn 5 năm, hiện đang ký kho dữ liệu hơn 500 bài hát audio, và hơn 400 video ca nhạc để kinh doanh. Mr Đàm nhận giải và biểu diễn hai tiết mụcFeliz Navida; Chúc Xuân cùng sự hỗ trợ của ABC Kids. 

    POPS Awards 2014 là giải thưởng hàng năm, lần đầu tiên được tổ chức bởi cty POPS Worldwide đơn vị kinh doanh nội dung số hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng được thống kê dựa trên số lượt tải, lượt xem và thời gian xem của 9 kênh phát hành của POPS Worldwide bao gồm hệ thống nhạc chờ của nhà mạng Việt Nam, kênh iTunes, Google Play, Nokia Mix Radio, amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, và YouTube toàn cầu trong 12 tháng gần nhất từ ngày 01/09/2013 đến ngày 31/08/2014.

    Photo: Khoa Nguyễn DK – Mr AT 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-la-nghe-si-thu-duoc-quang-cao-nhieu-nhat-2014-a73567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan