+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm làm liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” giá vé cao ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm làm liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” với giá vé cao ngất ngưởng, lên tới 5 triệu đồng/vé.

    (ĐSPL) - Mr Đàm làm liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” với giá vé cao ngất ngưởng, lên tới 5 triệu đồng/vé.

    Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” vào ngày 13/12 tại GEM Center (Q1, TP. HCM) và “Dạ Tiệc Chào Năm Mới 2015 – Thương hoài ngàn năm 2” vào ngày 31/12 tại JW Marriott Hotel, Hà Nội.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” chỉ phát hành 800 vé. Mức giá được anh tiết lộ cho mỗi vé gồm: 5 triệu đồng (Vé Kim Cương - super vip)  – 4 triệu (vé vàng - vip) – 3 triệu (vé bạc) – 2 triệu (vé đồng).

     

    Mr. Đàm

    “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ là một đêm tiệc âm nhạc giúp khán giả mộ điệu quay trở về với một phần không khí và sự hoài niệm của liveshow đáng nhớ “Thương hoài ngàn năm” mà anh tổ chức đầu tiên vào năm 2007.

    Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ - người từng đồng hành cùng Mr Đàm tạo nên các liveshow lớn, nhỏ từ những ngày đầu như “Dạ tiệc trắng”, “Số phận” …

    Ngoài Mr Đàm là nhân vật chính xuyên suốt của chương trình, “Thương hoài ngàn năm 2” quy tụ dàn ca sỹ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan. Ngoài các tiết mục solo, mỗi ca sỹ sẽ có phần song ca đặc biệt cùng Mr Đàm.

    “Thương hoài ngàn năm 2” hứa hẹn là chương trình âm nhạc nghệ thuật đỉnh cao, dẫn dắt khán giả mộ điệu quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50 – 70 bằng chất nhạc đã từng ngự trị hầu hết trong trái tim của người yêu nhạc trên khắp cả nước, “trữ tình, “bolero”, “nhạc sến”… đó chính là những bản tình ca Vàng một thời chiếm lĩnh tất cả các nhạc đàn Việt Nam hiện tại đang được phục hưng một cách mới mẻ và đầy thuyết phục.

    Sân khấu được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông (chiều ngang 55 mét) kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D. Tổ hợp bao gồm dàn vũ công, cảnh trí đạo cụ, dàn hợp xướng… sẽ dẫn dắt khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc.

    Phần âm nhạc được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong Liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi Nhạc sỹ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

    “Thương Hoài Ngàn Năm 2” sẽ là đêm nhạc mang màu sắc hoài niệm và đậm chất tự sự qua giọng hát sâu lắng như đốt cháy tâm can người nghe của Mr Đàm.

    Năm 2007, trong bối cảnh các chương trình ca nhạc tạp kĩ, các show nhạc trẻ bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên truyền hình, sân khấu lớn nhỏ thì Đàm Vĩnh Hưng nổ một phát pháo đầy kiêu hãnh và riêng biệt khi công bố tổ chức Liveshow “Thương hoài ngàn năm” dành cho đối tượng khán giả U50.

    Dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền, Liveshow “Thương hoài ngàn năm” thời điểm đó trở thành một dấu ấn trong lòng những khán giả yêu mến âm nhạc của Mr Đàm, đặc biệt là lớp khán giả ở độ tuổi trung niên say mê những bài hát lãng mạn, những khúc tình ca bất hủ trước 1975.

    Mr Đàm đã chinh phục được một lượng lớn khán giả ở độ tuổi trung niên – những khán giả khó tính. Và cũng chính từ liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được biết tới với danh hiệu “quý ông nhạc Việt”. 

    Sau 7 năm cùng với biết bao mong chờ cũng như lời đề nghị từ khán giả hâm mộ, Mr Đàm và Công ty Giải trí tiếng Tiếng Hát Việt tiếp tục tiếp tục thực hiện “Thương hoài ngàn năm 2”, đặc biệt năm nay khán giả Hà Nội vốn chỉ xem “Thương hoài ngàn năm” qua DVD thì năm nay sẽ lần đầu tiên được thưởng thức liveshow này một cách trực tiếp.

    Cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật xem thêm hình ảnh trong buổi họp báo công bố liveshow của  Đàm Vĩnh Hưng tại TP.HCM:

     
     Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung, lịch lãm.
     
     Giang Hồng Ngọc, Lệ Quyên (phải) đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.
     Dương Triệu Vũ cũng đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.
     
     Đạo diễn Trần Vi Mỹ (áo nâu) cùng các nghệ sĩ chụp hình kỷ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng.
    Photo: Mr. AT
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-lam-liveshow-thuong-hoai-ngan-nam-2-gia-ve-cao-ngat-a69580.html
    Đàm Vĩnh Hưng mời 300 fans tham gia MV My fans - Tình yêu của tôi

    Đàm Vĩnh Hưng mời 300 fans tham gia MV My fans - Tình yêu của tôi

    (ĐSPL) - Ngay sau khi hoàn tất vai trò giám khảo của cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chứng tỏ tốc độ làm việc kinh khủng cùng sức làm việc dẻo dai của mình bằng cách tung ra MV “My fans – Tình yêu của tôi”, được phát hành online chính thức vào hôm nay, ngày 24/10.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàm Vĩnh Hưng mời 300 fans tham gia MV My fans - Tình yêu của tôi

    Đàm Vĩnh Hưng mời 300 fans tham gia MV My fans - Tình yêu của tôi

    (ĐSPL) - Ngay sau khi hoàn tất vai trò giám khảo của cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chứng tỏ tốc độ làm việc kinh khủng cùng sức làm việc dẻo dai của mình bằng cách tung ra MV “My fans – Tình yêu của tôi”, được phát hành online chính thức vào hôm nay, ngày 24/10.

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV "khủng" cùng 300 fans

    (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.