+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm, Lệ Quyên, Hà Hồ day dứt chuyện tình Thái Thịnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm, Lệ Quyên, Hà Hồ day dứt kể chuyện tình yêu của Thái Thịnh trong đêm nhạc.

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Hồ day dứt kể chuyện tình yêu của Thái Thịnh trong đêm nhạc.

    Đêm nhạc Thái Thịnh vừa diễn ra tối qua là một trong những chương trình hiếm hoi hiện nay dành riêng cho tác giả tại phòng trà. Với nguồn ca khúc hit phong phú của các ca sĩ, đêm nhạc Thái Thịnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Hơn nữa, giây phút chia sẻ của chàng nhạc sĩ tài hoa này đã giúp cho khán giả hiểu nhiều hơn về anh cũng như các tác phẩm của mình. 

     Nhạc sĩ Thái Thịnh.

    Do đặc trưng sáng tác của Thái Thịnh là những tình khúc buồn, vì vậy màu sắc của Pop Ballad luôn là chủ đạo suốt đêm diễn.

    Càng về sau chương trình không gian âm nhạc càng sâu lắng, khi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thật đặc biệt. Hai màu giọng đều có chút khàn buồn, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều lột tả được nỗi khắc khoải trong tình yêu ở sáng tác của Thái Thịnh.

    Một Hồ Ngọc Hà day dứt với Nếu em được chọn lựa, Vậy là mình xa nhau và ca khúc mới Đành như thế thôi. Một Lệ Quyên nồng nàn và da diết với Ta đã từng yêu, Để nhớ 1 thời ta đã yêu, Giờ thì anh đã biết và Duyên phận

     Hồ Ngọc Hà.
     Lệ Quyên.

    Kết chương trình không ai khác là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một giọng hát đặc trưng của sự nồng nàn, cháy bỏng mà cũng rất sâu lắng với Không phải em, Đừng thương tôi, Giới hạn nào cho chúng ta và phần kết hợp sâu lắng mang đến nhiều ưu tư với ca khúc Tình tuyệt vọng khi anh hát và  nhạc sĩ Thái Thịnh chia sẽ những cảm xúc của mình khi cho ra đời ca khúc đặc biệt này. Đêm nhạc Thái Thịnh một lần nữa mang đến cho người yêu tác phẩm của anh nhiều cảm xúc.

     Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong đêm nhạc, mở màn là tiết mục song ca của ca sĩ Phan Ngọc Luân và nhóm Nhật Nguyệt trong LK Phút giây mình chia tay – Phận má hồng. Chọn liên khúc mở đầu để khán giả dù quen hay chưa quen với tác phẩm của Thái Thịnh dễ dàng bắt nhịp với phong cách sáng tác của anh, từ đó thưởng thức đêm nhạc trọn vẹn hơn. Cái hay của chất nhạc Thái Thịnh vẫn là ẩn chứa cái tình sâu sắc. 

     Phan Ngọc Luân và nhóm Nhật Nguyệt trong LK Phút giây mình chia tay – Phận má hồng.

    Tiếp theo là sự xuất hiện của Minh Thư với một cách hát khá ngọt ngào. Tưởng chừng như Minh Thư chỉ hợp với Rock, nhưng khi đến với nhạc sỹ này, Minh Thư như có cảm xúc khác, hát nhiều rung cảm hơn với 2 tình khúc Em không hề khóc va Yêu anh nhiều hơn. Khi tiếng hát của hoàng tử tình ca Lê Hiếu cất lên khi hoà giọng cùng Minh Thư với Tình em mãi trao về anh đã nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay yêu thích của khán giả. Sự hoà quyện của một tác giả giàu tình cảm và một giọng hát ấm, say như Lê Hiếu, đêm nhạc càng thêm làng mạn. Sau tiết mục song ca với Minh Thư, Lê Hiếu còn dành tặng riêng hai bài hát nữa thật hay đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Cơn đau cuối cùng và Ngày mai em đi

     Minh Thư.
     Lê Hiếu hoà giọng cùng Minh Thư.

    Cũng thật bất ngờ khi nhạc sỹ Thái Thịnh quyết định hát song ca cùng Lê Hiếu và nhạc sĩ Vĩnh Tâm đệm đàn trong ca khúc mới Còn nguyên vết thương sâu. Ngay giây phút khá bất ngờ, anh lại chia sẻ nhiều hơn cảm xúc, câu chuyện sáng tác ca khúc này và để lại nhiều tình cảm hơn trong lòng người yêu nhạc. Hiếm khi nhạc sỹ hát về họ nhiều trong đêm nhạc, nhưng vì là đêm mang tính kể chuyện nhiều mà nhạc sỹ Thái Thịnh không ngần ngại một mình hát tặng một số bài hát mới nhất của mình. Nhiều cảm xúc vừa quen vừa lạ đan xen vào nhau. 

    Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp thêm mạch cảm xúc ấy bằng bài hát trong phim Thần Tượng rất thành công Buổi chiều hôm ấy. Với cách xử lý nhẹ, tình cảm và buồn, khán giả một lần nữa tìm thấy không gian nhiều kỷ niệm trong tác phẩm. Sau đó, khán giả có mặt tại phòng trà Không Tên may mắn thưởng thức bài hát nhạc phim Chàng trai năm ấy khi phim chưa ra mắt mang tên Hạnh phúc mới dưới sự hổ trợ của nhạc sỹ Đằng Phương đệm piano cho tiết mục này. 

     Phạm Quỳnh Anh.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-le-quyen-ha-ho-day-dut-chuyen-tinh-thai-thinh-a55344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan