+Aa-
    Zalo

    M.U 1-0 Club America: Niềm tin từ tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NHM đang rất háo hức màn ra mắt của 4 tân binh M.U khi thầy trò Van Gaal đá giao hữu với Club America vào 10h sáng nay trong khuôn khổ ICC Cup 2015.

    (ĐSPL) - NHM đang rất háo hức màn ra mắt của 4 tân binh M.U khi thầy trò Van Gaal đá giao hữu với Club America vào 10h sáng nay trong khuôn khổ ICC Cup 2015.

    Báo Đời sống & Pháp luật cập nhật link sopcast, xem trực tiếp trận đấu này.

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]ZZd8kK4Xgp[/mecloud]

    Link sopcast:

    (đang cập nhật)

    Xem trực tiếp:

    (liên tục cập nhật)



    Với việc hoàn tất 3 hợp đồng chuyển nhượng trong những ngày cuối cùng trước khi sang Mỹ, sức hút của Man Utd vốn đã lớn nay càng lớn hơn. Người hâm mộ háo hức muốn “xem giò” các tân binh, trong khi người ghét Quỷ đỏ cũng muốn theo dõi để đánh giá các cầu thủ này liệu sẽ… thất bại hay không.

    Tuy nhiên, vì lý do gì, trận đấu giữa Man Utd và Club America vẫn hứa hẹn rất đáng xem. Đơn giản Club America là một đội bóng của Mexico và họ sẽ chơi hết sức mình trong trận giao hữu này. Tinh thần quyết đấu của các đội bóng kém danh tiếng hơn trong các trận đấu với Man Utd là điều đã được kiểm chứng, và tất nhiên, Louis van Gaal phải cẩn thận nếu không muốn đội bóng của ông bẽ mặt.

    Trong số 4 tân binh Man Utd đã có, Memphis Depay và Matteo Darmian dễ được ra sân ở trận này nhất. Depay thậm chí có thể được đá chính. Trong khi đó, Schneiderlin và Schweinsteiger có lẽ cần thêm một chút thời gian để làm quen với Quỷ đỏ và không ra sân ở trận này. Nếu có, họ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối.

    Tuy vậy, chỉ riêng việc Depay ra sân cũng đáng được chờ đợi. Ngôi sao trẻ người Hà Lan đã được tung hô rất nhiều trong thời gian qua và bây giờ là lúc người ta kiểm chứng tài năng của anh. Tất nhiên, một trận giao hữu không thể nói lên nhiều điều nhưng từ đó, người ta cũng có thể phần nào đánh giá được Depay.

    Ngoài các tân binh, giới mộ điệu còn chờ xem Van Gaal giới thiệu tài năng trẻ và sử dụng chiến thuật nào trong chuyến du đấu lần này. Mùa hè trước, ông giới thiệu Blackett và sơ đồ 3-5-2. Tuy nhiên, cả 2 đều thất bại khi mùa giải chính thức bắt đầu. Vì thế, người hâm mộ Man Utd hy vọng Van Gaal sẽ làm một điều khác hơn trong mùa hè này.

    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-1-0-club-america-niem-tin-tu-tan-binh-a102514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.