+Aa-
    Zalo

    M.U bắt đầu 'run rẩy' trước derby Manchester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- CĐV của M.U có lý do để lo lắng sau khi danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này được công bố.

    (ĐSPL)- CĐV của M.U có lý do để lo lắng sau khi danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này được công bố.
    Hiệp hội trọng tài nước Anh đã phân công trọng tài Mark Clattenburg cầm cân nảy mực trong trận derby Manchester cuối tuần này giữa M.U và Man City tại sân Old Trafford.
    Clattenburg là vị trọng tài cấp FIFA có khả năng tốt nhất của bóng đá Anh hiện tại. Chỉ có điều, ông vua sân cỏ này lại đang là "hung thần" của M.U mùa này.
    Kể từ đầu mùa, trọng tài Clattenburg mới chỉ rút ra 2 chiếc thẻ đỏ sau 21 trận bắt chính. Chỉ có điều, cả 2 chiếc thẻ đỏ ấy đều dành cho ...M.U. Không chỉ có vậy, trong cả 2 lần được trọng tài "tặng" thẻ đỏ, thầy trò Van Gaal đều phải nhận những kết quả chẳng lấy gì làm hài lòng.

    Cầu thủ và CĐV M.U rất sợ hình ảnh này.

    Khi M.U làm khách trên sân Walkers của Leicester ở vòng 5, trọng tài Clattenburg đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi trung vệ Tyler Blackett ở phút thứ 83. Trong thế thiếu người, "Quỷ đỏ" không thể lật ngược thế cờ, thậm chí còn để thua thêm 1 bàn nữa và chịu thất bại chung cuộc 3-5.
    Tới vòng 24, khi họ tiếp West Ham trên sân nhà, ông Clattenburg lại khiến Quỷ đỏ rơi vào thế thiếu người khi truất quyền thi đấu của Luke Shaw. Ở trận đấu đó, M.U chỉ có được 1 điểm khi hai đội hòa 1-1.
    Tuy nhiên, không phải lúc nào Clattenburg cũng "ám" M.U. Trong trận đấu giữa Chelsea và M.U hồi tháng 12/2012, vị vua sân cỏ này đã đuổi 2 cầu thủ của Chelsea, công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Chicharito và bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel. Hay như trận gặp Tottenham, Clattenburg cũng là người bắt chính và "Quỷ đỏ" đã thắng lợi 3-0.
    Vị trọng tài 40 tuổi này cũng từng cầm còi 3 trận đấu có sự hiện diện của Man City. Kết quả, Man City thắng West Ham 3-1, thua Liverpool 1-2 và hòa Chelsea 1-1.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bat-dau-run-ray-truoc-derby-manchester-a90296.html
    Sự kiện: Derby Manchester
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan