+Aa-
    Zalo

    M.U bị trọng tài "cướp" chiến thắng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu trọng tài nổi tiếng nước Anh Graham Poll đã chỉ trích trọng tài chính Nicola Rizzoli, người điều khiển trận PSV - M.U đêm qua vì đã bỏ qua một quả phạt đền c

    (ĐSPL) - Cựu trọng tài nổi tiếng nước Anh Graham Poll đã chỉ trích trọng tài chính Nicola Rizzoli, người điều khiển trận PSV - M.U đêm qua vì đã bỏ qua một quả phạt đền cho M.U.

    [mecloud]aQEJoG47yN[/mecloud]
    Phát biểu trên Daily Mail, Graham Poll cho rằng trọng tài Rizzoli không cứu được Shaw khỏi pha bóng thô bạo khiến anh này đối mặt với nguy cơ gãy chân. Thế nhưng trọng tài người Ý lẽ ra cần phải phạt nặng Moreno và tặng cho M.U một quả phạt đền.

    Cận cảnh pha bóng kinh hoàng khiến Luke Shaw gãy đôi chân - Ảnh 2

    Tình huống va chạm diễn ra trong vòng cấm của PSV.

    "Cầu thủ này không có nhân từ nào khi phạm lỗi với Shaw khi hậu vệ M.U xâm nhập vòng cấm địa của PSV. Chân của Moreno đã chạm vào bóng nhưng cách anh ta thực hiện cú tắc bóng, với tốc độ và hành vi như thế, cho thấy anh ta mất kiểm soát bản thân. Rizzoli hiểu rõ luật và nên phạt nặng những ai chơi bóng bạo lực như thế".
    [mecloud]s6BJfF0lKQ[/mecloud]
    Nếu Hector Moreno bị phạt thẻ đỏ trong tình huống này, M.U có thể đã có bàn dẫn trước ở ngay phút thứ 14 và có lợi thế trong phần lớn thời gian thi đấu, đồng nghĩa với việc họ có nhiều khả năng giành chiến thắng chứ không phải thua trận như vậy.
    [mecloud]hjtCQvURUD[/mecloud]
    Oái oăm thay, chính Moreno là người gỡ hòa cho PSV 4 phút sau bàn mở tỷ số của Depay, mở màn cho cuộc lội ngược dòng của đội chủ sân Phillips Stadion.
    [mecloud]O5NRynOd9n[/mecloud]

    T.M
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bi-trong-tai-cuop-chien-thang-a110827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.