+Aa-
    Zalo

    MU lần đầu bại trận dưới thời HLV Ralf Rangnick

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu muộn vòng 21 Ngoại hạng Anh, MU đã gặp phải một đối thủ cực khó chịu và nhận kết quả thua 0-1 sau 90 phút thi đấu.

    MU bước vào trận đấu gặp Wolves với nhiều thuận lợi. Họ có nhiều trụ cột có thể ra sân thi đấu trong khi đối thủ lại mất tới 5 cầu thủ quan trọng. Điều đó khiến Wolves tập trung vào hàng phòng ngự nhiều hơn trong trận làm khách tại Old Trafford. 

    Trên thực tế, phòng ngự vốn cũng là một thể mạnh của Wolves và đã giúp họ bịt kín đường vào khung thành trong hiệp đấu đầu tiên. Bên cạnh hàng thủ chắc chắn, không tạo cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào, Wolves còn tỏ ra vô cùng nguy hiểm ở hàng tấn công. Thậm chí trong hiệp một, số pha dứt điểm của họ còn vượt trội hơn hẳn so với đội chủ sân Old Trafford. Trong số 15 lần dứt điểm, họ có 4 lần đưa bóng đi trúng đích, trong khi đó, con số này của MU chỉ có vỏn vẹn 1 lần.

    mu thua wolves
    MU có trận thua đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick. Ảnh: EPA 

    Kịch bản ở hiệp 2 không có nhiều thay đổi, khi MU tiếp tục gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công còn phòng ngự thì khá lỏng lẻo. Thế công của họ chỉ trở nên sáng sủa khi Bruno Fernandes vào sân thay Mason Greenwood. Sự có mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giúp các đường bóng của đội chủ nhà khởi sắc hơn rất nhiều.

    Ở phút 67, Matic băng lên bên hành lang trái và chuyền sệt vào trong vòng cấm để Bruno Fernandes băng vào dứt điểm. Tiếc rằng pha chạm bóng của anh lại đưa bóng đến đúng xà ngang khung thành. Hai phút sau, Bruno tạo điều kiện cho Ronaldo tăng tốc dứt điểm nhưng trước sự vây hãm của đối thủ, ngôi sao 36 tuổi chỉ có thể tung cú đá vừa nhẹ vừa không chính xác.

    Trong khi đó, phía Wolves không tỏ ra nao núng trước những pha tấn công liên tiếp của đội bạn. Họ vẫn kiên định với lối đá pressing quyết liệt, xuống biên mạnh mẽ . Sau tình huống bóng chạm xà từ cú đá phạt hàng rào của Saiss, đến phút 81, kết quả trận đấu đã được định đoạt với bàn thắng đầu tiên và duy nhất. 

    Trong pha bóng này, cầu thủ vào thay người Traore đã làm tốt nhiệm vụ quấy phá hàng thủ của MU. Anh tạt vào và Phil Jones phá bóng đúng tầm băng lên của Moutinho. Trong tư thế khá thoải mái, tiền vệ này xử lý hai nhịp làm tung mành lưới MU với cú đá sệt hiểm hóc, khiến thủ môn De Gea không kịp phản xạ.

    Bàn thua này khiến các cầu thủ chủ nhà càng lúng túng. Những pha xuống biên của họ mất đi hẳn độ chính xác cũng như nhịp điệu các đường phối hợp rời rạc. Cuối cùng, MU đành chấp nhận kết quả thua 0-1 ngay trên sân nhà. Đồng thời, MU cũng đã thiết lập một cột mốc buồn khi có tới 4 trận không thể ghi bàn từ đầu mùa. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-lan-dau-bai-tran-duoi-thoi-hlv-ralf-rangnick-a524605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan