+Aa-
    Zalo

    MU thắng nghẹt thở trước Brighton, Mourinho vẫn chỉ trích học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man United vượt qua Brighton với tỷ số 2-0 với pha lập công của Romelu Lukaku và Nemanja Matic, qua đó góp mặt vào bán kết FA Cup 2018.

    Man United vượt qua Brighton với tỷ số 2-0 với pha lập công của Romelu Lukaku và Nemanja Matic, qua đó góp mặt vào bán kết FA Cup 2018.

    Bước vào tứ kết của FA Cup 2018, Man United tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Bên cạnh sự quyết tâm giành chiến thắng sau khi bị loại khỏi Champions League thì việc được thi đấu trên sân nhà khiến các cầu thủ MU sớm dâng cao đội hình và dồn ép đối phương từ ngay những phút đầu của trận đấu.

    Trong 20 phút đầu, MU liên tục gia tăng sức ép về phía Brighton khiến hàng thủ của đội khách phải gồng mình chống đỡ. Sau những phút giây khó khăn, Brighton sớm dần lấy lại thế trận và thi đấu “ăn miếng trả miếng” với MU. Phải tới phút 37, bảng tỷ số mới có sự thay đổi khi Romelu Lukaku khai thông thế bế tắc cho MU.

    Romelu Lukaku mở tỷ số giúp MU thắng 2-0 trước Brighton.

    Bắt nguồn từ pha chuyền bóng tinh tế của Nemanja Matic, tiền đạo người Bì có pha băng vào đánh đầu đầy dũng mãnh khiến thủ môn Tim Krul bên phía Brighton phải bó tay, 1-0 cho MU. Sau bàn thắng đó, đội khách đẩy cao đội hình nhưng không thể xuyên phá được hàng thủ của Quỷ đỏ, hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về MU.

    Bước sang hiệp 2, Brighton đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trước sự xuất sắc của thủ môn Romero bên phía MU khiến các chân sút của đội khách phải liên tục nản lòng.

    Đội khách Brighton tiếp tục thi đấu lấn lướt MU tuy nhiên trước hàng thủ kỷ luật và sự chắc chắn của thủ môn Romero khiến đoàn quân của HLV Chris Hughton không thể có được bàn gỡ.

    Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Brighton phải đón nhận “gáo nước lạnh” từ Nemanja Matic khi anh nâng tỷ số lên 2-0, sau pha chuyền bóng của Ashley Young.

    Kết thúc trận đấu, MU vượt qua Brighton với tỷ số 2-0, qua đó chính thức góp mặt vào trận bán kết FA Cup 2018.

    Sau trận đấu, dù đã có chiến thắng tưng bừng nhưng Mourinho vẫn buông lời gay gắt với các học trò. Mourinho khen ngợi tiền vệ Nemanja Matic giàu cá tính hơn các đồng đội của anh, những người mà ông bảo đã không làm theo những chỉ đạo và chiến thuật ông vạch ra trong các buổi tập trước trận đấu.

    “Tôi muốn đội bóng thể hiện cá tính nhiều hơn. Chỉ có mỗi Matic là giàu cá tính, khát khao, biết kiểm soát tình hình nhưng xung quanh anh ta toàn những người thiếu đẳng cấp, thiếu cá tính và thiếu ham muốn chiến thắng”, Mourinho nói với BT Sport.

    Mourinho cũng cho biết sau khi bị Sevilla loại khỏi Champions League, ông đã dành thời gian trong các buổi tập để cải thiện khả năng luân chuyển bóng của M.U ở tuyến giữa nhưng họ vẫn làm chưa tốt ở trận gặp Brighton.

    “Khi tôi đến đây thì các cầu thủ tấn công của M.U toàn đứng dưới hậu vệ đối phương, không chịu lùi về kiếm bóng. Các hậu vệ M.U thì chỉ biết chuyền ra biên và phải mất 10-12 đường chuyền thì bóng mới được luân chuyển từ tuyến này tới tuyến khác. Tôi cảm thấy thất vọng. Với một HLV, nỗi thất vọng lớn nhất đôi khi không phải là kết quả mà là các cầu thủ không làm theo những gì bạn huấn luyện họ trong các buổi tập”.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thang-nghet-tho-truoc-brighton-mourinho-van-chi-trich-hoc-tro-a222908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan